Dòng Nội dung
1
Chiến lược Marketing địa phương nhằm phát triển du lịch TP. Cần Thơ / Nguyễn Huỳnh Phước Thiện, Hồ Đức Hùng, Võ Hùng Dũng // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 31-34. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Phân tích thực trạng và đề xuất chiến lược marketing địa phương nhằm phát triển du lịch TP. Cần Thơ từ đó gợi ý một số chiến lược Marketing địa phương nhằm phát triển du lịch TP. Cần Thơ
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Những phương thức sáng tạo, chiến thắng và khống chế thị trường /Philip Kotler; Vũ Thị Phương Anh, Nguyễn Minh Đức [và những người khác... ]
TP. Hồ Chí Minh :TP. HCM,2003
334 tr. ;24 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Phân tích các vấn đề của Marketing giúp các nhà quản trị và những người làm công tác Marketing thành công trong lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp mình. Bao gồm Marketing chiến lược, Marketing chiến thuật, Marketing quản trị và những biến thể của Marketing.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Sự hài lòng của du khách với Marketing du lịch tại TP. Cần Thơ / Nguyễn Huỳnh Phước Thiện, Hồ Đức Hùng // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 50-53. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.1
Nghiên cứu nhằm đánh giá mức độ hài lòng của du khách với Marketing du lịch tại TP. Cần Thơ
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)