Dòng Nội dung
1
Dược liệu học. Sách đào tạo dược sĩ đại học (mã số: Đ.20.Z.02). / Phạm Thanh Kỳ, ...Tập 2 :
Hà Nội : Y học, 2007
303 tr. ; 27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 615
Trình bày các kiến thức cơ bản về dược liệu chứa alcaloid, dược liệu chứa tinh dầu, chứa chất nhựa, chứa lipid và động vật làm thuốc.
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
2
Dược liệu học. Sách đào tạo dược sĩ đại học (mã số: Đ.20.Z.02). /Phạm Thanh Kỳ (Ch.b); Nguyễn Thị Tâm, Trần Văn ThanhTập 2 :
Hà Nội : Y học, 2015
303 tr. ; 27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 615
Trình bày các kiến thức cơ bản về dược liệu chứa alcaloid, dược liệu chứa tinh dầu, chứa chất nhựa, chứa lipid và động vật làm thuốc.
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
3
Giáo trình Hành vi người tiêu dùng / Vũ Huy Thông chủ biên, Nguyễn Ngọc Quang, Nguyễn Thị Tâm,...[và những người khác]
Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2021
322 tr. : hình vẽ, bảng ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834
Trình bày tổng quan về hành vi người tiêu dùng. Phân tích ảnh hưởng của môi trường văn hoá, giai tầng xã hội, gia đình, nhân cách và lối sống tới hành vi người tiêu dùng. Nghiên cứu hành vi với việc mua sắm của khách hàng
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Giáo trình hành vi người tiêu dùng /Vũ Huy Thông chủ biên ... [và những người khác]
Hà Nội : Đại học Kinh tế quốc dân, 2014
423 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834207
Chương 1 trình bày những khái niệm cơ bản về mục tiêu, đối tượng nghiên cứu của khoa học Hành vi người tiêu dùng, quá trình hình thành và phát triển. Chương 2,3,4,5 phân tích ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài tới hành vi người tiêu dùng. Chương 6,7,8,9 phân tích các yếu tố bên trong mỗi cá nhân ảnh hưởng tới hành vi. Chương 10 thể hiện ý nghĩa của việc nghiên cứu hành vi với quyết định cuối cùng của khách hàng và quan trọng nhất với kinh doanh: việc mua sắm của khách hàng
Số bản sách: (15) Tài liệu số: (0)
5
Giáo trình marketing căn bản /Trần Minh Đạo chủ biên...[và những người khác]
Hà Nội : Đại học Kinh tế quốc dân, 2013
407 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8007
Giới thiệu bản chất của marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; môi trường marketing; hành vi khách hàng; lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường; chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiểm tra marketing; các quyết định về sản phẩm, về giá cả, phân phối; chiến lược xúc tiến hỗn hợp
Số bản sách: (24) Tài liệu số: (0)