Dòng Nội dung
1
Giải pháp thúc đẩy hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của người tiêu dùng tại TPHCM - Trường hợp sản phẩm: Giày thể thao Biti's Hunter : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh Doanh; Mã ngành" 8340101 / Vũ Trung Nghĩa; Nguyễn Xuân Nhĩ (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Tp.HCM, 2023
122 tr. : bảng; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834
Nghiên cứu nhằm mục tiêu đánh giá thực trạng về hành vi mua hàng online của người tiêu dùng đối với sản phẩm giày Biti's Hunter để đề xuất một số hàm ý quản trị cho Công ty TNHH SX HTD Bình Tiên
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Xây dựng mô hình chăm sóc sinh viên toàn diện tại Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành / Bùi Văn Thời, Nguyễn Thị Xuân Trang, Vũ Trung Nghĩa // Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành . - 2024. - tr. 114-121. - ISSN: 2615-9015



Ký hiệu phân loại (DDC): 610.73
Trình bày Giáo dục ngày nay đối mặt với nhiều thách thức, không chỉ trong việc truyền đạt kiến thức mà còn trong việc quản lý và chăm sóc sinh viên. Xây dựng mô hình chăm sóc toàn diện tại Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. Thông qua khảo lược lý thuyết kết hợp với phương pháp nghiên cứu định tính bằng cách phỏng vấn sâu với 5 nhóm đối tượng chính: quản lý các Khoa, Phòng, Trung tâm; giảng viên; cố vấn học tập; thư ký - giáo vụ; đoàn - hội sinh viên; Sinh viên đang học tại Khoa. Kết quả nghiên cứu đã xác định 7 yếu tố chính ảnh hưởng đến công tác chăm sóc sinh viên: (1) Công tác sinh viên; (2) Đào tạo; (3) Cơ sở vật chất; (4) Nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; (5) Học bổng khuyến khích học tập; (6) Dịch vụ hỗ trợ đào tạo; (7) Công tác Đoàn- Hội sinh viên.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)