Dòng Nội dung
1
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người tiêu dùng về chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH TM DV nội thất Lộc Lâm : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã ngành:8340101 / Nguyễn Văn Nhân; Nông Thị Như Mai (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
146 tr. : bảng; hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.812
Nghiên cứu nhằm đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH TM DV Nội Thất Lộc Lâm.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Giáo trình toán cao cấp :Giải tích /Phạm Hồng Danh chủ biên ... [và những người khác]
TP. HCM. :Đại học Quốc gia TP.HCM,2007
255 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 515
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
3
Một số ý kiên về vấn đề áp buộc khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh / Trần Thăng Long, Nguyễn Văn Nhân // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2021. - tr. 54-56. - ISSN: 0868-3808

Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2021
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 629
Phân tích quy định ép buộc khách hàng đối tác kinh doanh của doanh nghiệp khác trong tình hình dịch bệnh từ đó nêu lên những tình huống mà luật chưa dự liệu hoặc chưa có hướng dẫn rõ ràng, đồng thời có hướng đề xuất để hoàn thiện các quy định của pháp luật đối với hành vi cạnh tranh không lành mạnh này
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)
4
Toán cao cấp :Giải tích /Phạm Hồng Danh, Tuấn Anh, Đào Bảo Dũng, ...
Tp. Hồ Chí Minh :ĐH Quốc gia,2007
236 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 515
Trình bày các phần: tập hợp - Ánh xạ, số thực, dãy số thực, giới hạn hàm số một biến, hàm số liên tục, tích phân, phương trình vi phân, ứng dụng vài kinh tế, ...
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)