Dòng
|
Nội dung
|
1
|
MBA trong tầm tay :Chủ đề quản lý chiến lược /Liam Fahey, Robert M. Randall; ... TP. Hồ Chí Minh : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh,2009 499 tr. ;27 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658 Cung cấp tư duy và khả năng thực hành tối ưu trong lĩnh vực quản trị chiến lược (hay chiến lược kinh doanh), những ý tưởng mới mẻ nhất về chiến lược kinh doanh giúp bạn chiến thắng trên thương trường. Trình bày các nhân tố đầu vào chiến lược : phân tích môi trường ngoại tại và môi trường nội tại...quản lý thay đổi chiến lược : liên kết chiến lược và hành động. Số bản sách:
(10)
Tài liệu số:
(0)
|
2
|
Phân tích chiến lược hiện đại và ứng dụng /Phan Phúc Hiếu Hà Nội :Giao thông Vận tải,2007 551tr. ;27 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.401 2 Trang bị những khái niệm, cơ cấu và kỹ thuật của quản lý chiến lược giúp các nhà quản lý hiện tại và trong tương lai ra những quyết định tốt hơn cho công ty và cho chính họ. Đồng thời phân tích lợi thế cạnh tranh, chiến lược kinh doanh ở những phạm vi kinh doanh khác nhau và phân tích chiến lược công ty. Số bản sách:
(10)
Tài liệu số:
(0)
|
|
|
|
|