Dòng Nội dung
1
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng : The CRM handbook / Jill Dyché ; Huỳnh Minh Em dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2010
395 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.812
Trình bày vai trò đa dạng của CRM trong kinh doanh, phạm vi ứng dụng và sử dụng của CRM, từ quy trình tự động hóa nguồn lực bán hàng, công tác quản lý chiến dịch, cho đến CRM điện tử và nhiều hoạt động khác
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
MBA trong tầm tay :Chủ đề Marketing /Charles D. Schewe, Alexander Watson Hiam; ...
Tp. Hồ Chí Minh :Tổng hợp,2009
599 tr. ;27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Trình bày các khái niệm cơ bản của marketing, giúp các nhà quản lý đạt được thành công bằng cách tạo dựng ra cơ sở khái niệm cơ bản của marketing, thấu hiểu marketing và áp dụng kỹ thuật marketing. Đồng thời hé mở cho bạn đọc thấy cần phải nuôi dưỡng các nổ lực về dịch vụ và chất lượng của họ như thế nào.
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)