Dòng Nội dung
1
Bài tập quản trị sản xuất /Nguyễn Thanh Liêm ; Nguyễn Quốc Tuấn, Lê Thị Minh Hằng
Tp. Hồ Chí Minh :Tài chính,2007
246 tr. ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.507 6
Hệ thống bài tập bao quát những vấn đề chủ yếu của các lĩnh vực trong chức năng sản xuất như: Năng suất, tổ chức sản xuất, bố trí sản xuất, quản lý kỹ thuật, chiến lược sản xuất, hoạch định tổng hợp, quản lý vật liệu, ...
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
2
Bài tập quản trị sản xuất /Nguyễn Thanh Liêm, Nguyễn Quốc Tuấn, Lê Thị Minh Hằng
Tp. Hồ Chí Minh :Tài chính,2011
246 tr. ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.5076
Hệ thống bài tập bao quát những vấn đề chủ yếu của các lĩnh vực trong chức năng sản xuất như: Năng suất, tổ chức sản xuất, bố trí sản xuất, quản lý kỹ thuật, chiến lược sản xuất, hoạch định tổng hợp, quản trị vật liệu, lập tiến độ và kiểm soát dự án
Số bản sách: (80) Tài liệu số: (0)
3
Đo lường hợp tác của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong chuỗi cung ứng:Nghiên cứu trường hợp điển hình tại TP. Đà Nẵng / Lê Thị Minh Hằng // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 21-25. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Nghiên cứu các thang đo sự hợp tác trong chuỗi cung ứng đã được phát triển để đo lượng trạng thái hợp tác của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Quản trị chất lượng toàn diện /Nguyễn Quốc Tuấn, Trương Hồng Trình, Lê Thị Minh Hằng
Tp. Hồ Chí Minh :Tài chính,2007
196 tr. ;27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.5
Cuốn sách trình bày: Các thông tin về tầm quan trọng của chất lượng cũng như những tư tưởng chủ đạo về quản lý chất lượng, việc ứng dụng các công cụ tiên tiến hiện đại trong quản lý chất lượng, những khác biệt về tổ chức lãnh đạo và hoạch định chiến lược trong tổ chức thực hiện quản lý chất lượng toàn diện với những tổ chức khác.
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
5
Quản trị thương hiệu /Phạm Thị Lan Hương chủ biên; Lê Thế Giới, Lê Thị Minh Hằng.
Hà Nội : Tài chính, 2014
302 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.827
Trình bày một số vấn đề về tài sản thương hiệu định hướng khách hàng, định vị thương hiệu, thiết kế các yếu tố thương hiệu, marketing xây dựng tài sản thương hiệu, cấu trúc thương hiệu, mở rộng thương hiệu, duy trì và phát triển tài sản thương hiệu theo thời gian và không gian.
Số bản sách: (35) Tài liệu số: (1)