Dòng Nội dung
1
Marketing căn bản / Trần Thị Ngọc Trang chủ biên.... [và những người khác]
H. : Lao động, 2007
315 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.07
Tổng quan về marketing, các quan điểm, bản chất marketing, môi trường marketing, nghiên cứu marketing, hành vi tiêu dùng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường và định vị. Triển khai chiến lược và định vị, phân tích thông tin về môi trường, hành vi khách hàng...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Quản trị kênh phân phối /Trần Thị Ngọc Trang, Trần Văn Thi
Hà Nội :Thống kê,2008
175 tr. ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.81
Nội dung tài liệu trình bày: Khái quát về kênh phân phối, môi trường kênh phân phối, cấu trúc kênh phân phối, chiến lược kênh phân phối, thiết kế kênh phân phối, quản trị kênh phân phối, công nghệ thông tin đối với kênh phân phối, hoạt động hậu cần trong phân phối.
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)