Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Marketing quốc tế : = International marketing / Nguyễn Đông Phong chủ biên, Đinh Tiên Minh, Hoàng Thị Phương Thảo,...[và những người khác] Tp. Hồ Chí Minh : Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2020 420 tr. : hình vẽ, bảng ; 21 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.84 Trình bày tổng quan marketing quốc tế, môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới, phương thức thâm nhập thị trường thế giới, chiến lược sản phẩm quốc tế, chiến lược giá quốc tế, chiến lược phân phối sản phẩm quốc tế, chiến lược xúc tiến quốc tế, tổ chức hoạt động marketing quốc tế Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
2
|
|
3
|
Quản trị chiêu thị :Quản trị truyền thông tiếp thị /Hoàng Trọng Tp. Hồ Chí Minh :Thống kê,2014 612 tr. ;24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.84 Tổng quan về quản trị chiêu thị, quá trình truyền thông, phân khúc thị trường và định vị, thiết lập các mục tiêu và ngân sách chiêu thị, quản trị quảng cáo, đánh giá, điều khiển chương trình chiêu thị. Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
4
|
Quản trị chiêu thị :Quản trị truyền thông tiếp thị /Hoàng Trọng Tp. Hồ Chí Minh :Thống kê,2007 609 tr. ;24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.84 Tổng quan về quản trị chiêu thị, quá trình truyền thông, phân khúc thị trường và định vị, thiết lập các mục tiêu và ngân sách chiêu thị, quản trị quảng cáo, đánh giá, điều khiển chương trình chiêu thị. Số bản sách:
(10)
Tài liệu số:
(0)
|
5
|
|
|
|
|
|