Dòng Nội dung
1
Báo cáo thực tập tốt nghiệp /Nguyễn Hoàng Long ; Phạm Sanh (h. d)
Tp. Hồ Chí Minh :Trường Cao đẳng Nguyễn Tất Thành,2009
19 tr. :hình ảnh ;30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 354.6
Báo cáo giới thiệu về ngành xây dựng, nhiệm vụ của thanh tra cấp phường xã, quyền và trách nhiệm của thanh tra xây dựng, nguyên tắc thanh tra, nhiệm vụ tổ chức thanh tra, các hình thức xử phạt, Kết quả thu được sau quá trình thực tập.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Giải pháp hoàn thiện quy trình phục vụ A - La - Carte tại nhà hàng Mbar khách sạn Majestic : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Nguyễn Thị Thúy Quỳnh; Nguyễn Hoàng Long hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
60 tr. : hình ảnh; bảng; biểu đồ; kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647
Tìm hiểu thực trạng quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Mbar là quy trình a-la-carte. Nêu ra những ưu điểm và hạn chế còn tồn tại trong quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng để đề xuất một số giải pháp hoàn thiện quy trình này.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Majestic : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Nguyễn Dương Thảo Uyên , Nguyễn Hoàng Long (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
92 tr. : minh họa ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Nghiên cứu và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ Buồng tại khách sạn Majestic nhằm tìm ra những mặt tồn tại và nguyên nhân của những mặt hạn chế. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Majestic
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận lễ tân ở khách sạn Majestic : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Lê Duy Khang ; Nguyễn Hoàng Long hướng dẫn
TP. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
96 tr. ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.2
Nghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận lễ tân ở khách sạn Majestic. Qua đó, đánh giá thực trạng chất lượng nguồn nhân lực bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Majestic. Xác định và đánh giá mức độ ảnh hương của những yếu tố tác động đến chất lượng nguồn nhân lực bộ phận tiền sảnh tại khách sạn. Cũng như đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Majestic trong thời gian tới.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Majestic Sài Gòn : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Trịnh Thị Vẹn ; Nguyễn Hoàng Long hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
80 tr. : Bảng biểu; Hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Trình bày cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ ở bộ phận lễ tân, thực trạng của bộ phận lễ tân tại khách sạn Majestic, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng cho khách sạn.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)