Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
Giáo trình hành vi người tiêu dùng /Vũ Huy Thông chủ biên ... [và những người khác] Hà Nội : Đại học Kinh tế quốc dân, 2014 423 tr. ; 21 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834207 Chương 1 trình bày những khái niệm cơ bản về mục tiêu, đối tượng nghiên cứu của khoa học Hành vi người tiêu dùng, quá trình hình thành và phát triển. Chương 2,3,4,5 phân tích ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài tới hành vi người tiêu dùng. Chương 6,7,8,9 phân tích các yếu tố bên trong mỗi cá nhân ảnh hưởng tới hành vi. Chương 10 thể hiện ý nghĩa của việc nghiên cứu hành vi với quyết định cuối cùng của khách hàng và quan trọng nhất với kinh doanh: việc mua sắm của khách hàng Số bản sách:
(15)
Tài liệu số:
(0)
|
3
|
Giáo trình marketing căn bản /Trần Minh Đạo chủ biên...[và những người khác] Hà Nội : Đại học Kinh tế quốc dân, 2013 407 tr. ; 21 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8007 Giới thiệu bản chất của marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; môi trường marketing; hành vi khách hàng; lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường; chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiểm tra marketing; các quyết định về sản phẩm, về giá cả, phân phối; chiến lược xúc tiến hỗn hợp Số bản sách:
(24)
Tài liệu số:
(0)
|
4
|
|
5
|
Giáo trình quản trị bán hàng / Vũ Minh Đức, Vũ Huy Thông chủ biên, Trương Đình Chiến... Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2018 438 tr. : hình vẽ, bảng ; 24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.81 Giới thiệu khái quát về quản trị bán hàng; hoạt động bán hàng; xây dựng kế hoạch và lập ngân sách bán hàng; đánh giá tiềm năng thị trường và dự báo lượng bán; tổ chức lực lượng bán hàng; tuyển chọn lực lượng bán hàng... Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
|
|
|
|