Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của các yếu tô cá nhân và gia đình tới sự sẵn sàng chi trả học phí đại học / Nguyễn Thị Phương Dung, Phạm Thị Huyền // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2023. - tr. 117-120. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 681.62
Nghiên cứu được thực hiện nhằm mục tiêu đánh giá mối quan hệ giữa các yêu tố cá nhân và gia đình với sự sẵn sàng chi trả học phí của người học. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố cá nhân và gia đình, như: Kỳ vọng về thu nhập: Quy mô gia đình; Thu nhập hộ gia đình; Mối quan hệ xã hội có tác động đến Sự sẵn sàng chi trả học phí. Trong đó, Kỳ vọng về thu nhập có tác động mạnh nhất, Quy mô gia đình có tác động thấp nhất tới Sự sẵn sàng chi trả học phí.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Chất lượng trái cây Việt Nam : Thực trạng và vai trò trong việc lựa chọn của người mua / Phạm Thị Huyền, Bùi Hồng Quý // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 40-44. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 660.63
Phân tích định tính kết hợp với định lượng nhằm đánh giá yếu tố tác động đến việc lựa chọn trái cây của người tiêu dùng Việt Nam
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)
3
Giáo trình Hành vi người tiêu dùng / Vũ Huy Thông chủ biên, Nguyễn Ngọc Quang, Nguyễn Thị Tâm,...[và những người khác]
Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2021
322 tr. : hình vẽ, bảng ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834
Trình bày tổng quan về hành vi người tiêu dùng. Phân tích ảnh hưởng của môi trường văn hoá, giai tầng xã hội, gia đình, nhân cách và lối sống tới hành vi người tiêu dùng. Nghiên cứu hành vi với việc mua sắm của khách hàng
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Giáo trình hành vi người tiêu dùng /Vũ Huy Thông chủ biên ... [và những người khác]
Hà Nội : Đại học Kinh tế quốc dân, 2014
423 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834207
Chương 1 trình bày những khái niệm cơ bản về mục tiêu, đối tượng nghiên cứu của khoa học Hành vi người tiêu dùng, quá trình hình thành và phát triển. Chương 2,3,4,5 phân tích ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài tới hành vi người tiêu dùng. Chương 6,7,8,9 phân tích các yếu tố bên trong mỗi cá nhân ảnh hưởng tới hành vi. Chương 10 thể hiện ý nghĩa của việc nghiên cứu hành vi với quyết định cuối cùng của khách hàng và quan trọng nhất với kinh doanh: việc mua sắm của khách hàng
Số bản sách: (15) Tài liệu số: (0)
5
Giáo trình marketing căn bản :Dùng trong các trường cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp khối kinh tế /Phạm Thị Huyền, Vũ Huy Thông
Hà Nội :Giáo dục,2007
159 tr. ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.800 7
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)