Dòng Nội dung
1
Phát triển hình ảnh điểm đến du lịch Hạ Long sau đại dịch Covid-19 / Nguyễn Thị Mai Linh // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022. - tr. 78-81. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 910
Trình bày vào tầm quan trọng của việc phát triển hình ảnh điểm đến vịnh Hạ Long, từ đó đề ra một sô' giải pháp cần thiết để phát triển hình ảnh điểm đến này sau đại dịch Covid-19.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Quan trắc chất lượng môi trường / Phạm Anh Đức chủ biên, Nguyễn Thị Mai Linh
Hà Nội : Xây dựng, 2015
194 tr. : minh hoạ ; 27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 363.7
Cung cấp những kiến thức cơ bản về quy trình quan trắc môi trường; các chỉ tiêu, tần số, thời gian quan trắc, kỹ thuật thu mẫu và bảo quan mẫu; các cơ sở khoa học thiết lập mạng lưới quan trắc chất lượng môi trường; các phương pháp xử lý và quản lý số liệu; báo cáo và phổ biến thông tin; đảm bảo chất lượng và kiểm soát chất lượng trong quan trắc chất lượng môi trường phục vụ cho công tác quản lý môi trường
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (1)
3
Văn hóa xanh trong hoạt động quản trị xanh nguồn nhân lực khách sạn / Nguyễn Thị Mai Linh // Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành . - 2025. - tr. 72-77. - ISSN: 2615-9015



Ký hiệu phân loại (DDC): 657.4
Bài báo này khám phá vai trò then chốt của văn hóa tổ chức xanh trong việc hỗ trợ việc triển khai hiệu quả của quản trị xanh nguồn nhân lực trong các khách sạn. Dựa trên các lý thuyết và các nghiên cứu trước đó, bài báo chỉ ra cách một nền văn hóa xanh mạnh mẽ cung cấp định hướng chiến lược, tăng cường động lực của nhân viên, tạo điều kiện chấp nhận các hoạt động quản trị xanh và củng cố cam kết của tổ chức. Các phát hiện nhấn mạnh tầm quan trọng của một nền văn hóa xanh ăn sâu vào các sáng kiến quản trị xanh nguồn nhân lực để đạt được thành công lâu dài. Các khuyến nghị thực tế được đưa ra để giúp các nhà quản lý khách sạn phát triển và thể chế hóa một nền văn hóa xanh như nền tảng cho các chiến lược nguồn nhân lực bền vững
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)