Dòng Nội dung
1
Giáo trình marketing căn bản /Ngô Minh Cách, Đào Thị Minh Thanh
Hà Nội :Tài Chính,2008
383 tr. ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.800 7
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
2
Giáo trình quan hệ công chúng =PR - Public relation/Ngô Minh Cách, Đào Thị Minh Thanh chủ biên, Nguyễn Thị Nhung
Hà Nội : Tài chính, 2015
351 tr. : minh hoạ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.2
Giới thiệu những kiến thức căn bản về quan hệ công chúng. Trình bày về hoạch định chiến lược quan hệ công chúng của tổ chức, quan hệ PR nội bộ, quan hệ báo chí, tổ chức sự kiện, quản trị khủng hoảng và quan hệ cộng đồng
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp - Góc nhìn từ marketing / Đào Thị Minh Thanh, Nguyễn Quang Tuấn // Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán . - 2019. - tr. 44-47. - ISSN: 1859-4093



Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Nghiên cứu với vai trò là một nhà quản trị marketing trong doanh nghiệp thì cần phải làm gì trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp? Để giải quyết được câu hỏi nêu trên, chúng ta cần làm rõ bản chất của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; bản chất của marketing và quan điểm quản trị marketing hướng tới việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp được thể hiện như thế nào.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)