Dòng Nội dung
1
Chính sách biển của Trung Quốc và những thách thức đối với Việt Nam thời gian tới / Nguyễn Thanh Minh // Tạp chí Nghiên cứu & Phát triển : Journal Of Research And Development . - 2020. - tr. 56-69. - ISSN: 1859-0152


14 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 341.4
Chính sách về Biển Đông của Trung Quốc là vấn đề lớn, để hiểu rõ cần phải nghiên cứu trên nhiều góc độ. Trong khuôn khổ bài nghiên cứu này, chỉ đề cập đến vai trò của Biển Đông đối với Trung Quốc, sau đó khái quát chính sách của nước này trong từng giai đoạn, từ đó đưa ra một số đánh giá và đề xuất khuyến nghị.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Giáo trình luật hiến pháp Việt Nam : / Vũ Văn Nhiêm chủ biên,...[và những người khác]
Hà Nội :Hồng Đức : Hội luật gia Việt Nam, 2018
713 tr. ; 21 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 342.59702
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
3
Luật hiến pháp Việt Nam :đề cương môn học - câu hỏi ôn tập và những tình huống /Vũ Văn Nhiêm chủ biên,...[và những người khác]
Hà Nội :Hồng Đức,2017
303 tr. :sơ đồ ;21 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 342.59702
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
4
Marketing quốc tế : = International marketing / Nguyễn Đông Phong chủ biên, Đinh Tiên Minh, Hoàng Thị Phương Thảo,...[và những người khác]
Tp. Hồ Chí Minh : Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2020
420 tr. : hình vẽ, bảng ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.84
Trình bày tổng quan marketing quốc tế, môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới, phương thức thâm nhập thị trường thế giới, chiến lược sản phẩm quốc tế, chiến lược giá quốc tế, chiến lược phân phối sản phẩm quốc tế, chiến lược xúc tiến quốc tế, tổ chức hoạt động marketing quốc tế
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Marketing quốc tế =International marketing / Nguyễn Đông Phong; ...[và những người khác]
Tp. Hồ chí Minh : Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2012
272 tr. : hình vẽ, bảng ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Trình bày tổng quan về marketing quốc tế; môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới; phương thức thâm nhập thị trường thế giới; các chiến lược marketing quốc tế gồm: Sản phẩm quốc tế, giá quốc tế, phân phối sản phẩm quốc tế, xúc tiến quốc tế và tổ chức hoạt động marketing quốc tế
Số bản sách: (3) Tài liệu số: (0)