Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của quảng cáo qua Facebook đến ý định lựa chọn trung tâm Tiếng Anh để học IELTS của sinh viên trên địa bàn Hà Nội : Nghiên cứu tại The IELTS Workshop / Nguyễn Hoài Long, Nguyễn Ngọc Long, Nguyễn Thanh Hương // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 115-118. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 428
Nghiên cứu ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội Facebook đến ý định lựa chọn trung tâm Tiếng Anh để học IELTS của sinh viên
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Giáo trình Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) / Trương Đình Chiến, Nguyễn Hoài Long chủ biên; Nguyễn Thu Lan...[và những người khác]
Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2023
651 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.812
Trình bày những kiến thức cơ bản của quản trị quan hệ khách hàng; nội dung những công việc chủ yếu trong quản trị quan hệ khách hàng; chiến lược và các hoạt động quản trị mối quan hệ với khách hàng, quy trình lựa chọn chiến lược quản trị quan hệ khách hàng và những công việc tác nghiệp cụ thể trong quản trị quan hệ khách hàng.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Sự thay đổi hành vi sử dụng túi thân thiện môi trường trước tác động của Chương trình Marketing xanh: : Nghiên cứú tại siêu thị BRG Lạc Long Quân, Hà Nội / Nguyễn Hoài Long, Đinh Văn Oanh, Lê Phạm Khánh Hòa // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2023. - tr. 89-92. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 363.7
Nghiên cứu tiến hành đánh giá sự thay đổi hành vi sử dụng túi thân thiện môi trường trước tác động của Chương trình marketing xanh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có tác động của truyền thông tới nhận thức hành vi sử dụng bao gói thân thiện với môi trường. Sau khi chịu tác động của cú hích truyền thông, người tiêu dùng có thể sẵn sàng chấp nhận hành vi tiêu dùng xanh ở mức chi phí thấp trong ngắn hạn, để thay dổi hành vi trong dài hạn. Do đó, các nhà nghiên cứu, nhà lập pháp cần xem xét những cơ chế kết hợp khác nhau, đê' thúc đẩy người riêu dùng thường xuyên sử dụng bao gói thân thiện với môi trường.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)