Dòng Nội dung
1
Độ nhận diện thương hiệu trong lĩnh vực thời trang của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh / Vũ Đình Ái, Huỳnh Văn Bình // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2023. - tr. 30-33. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 339
Nghiên cứu được thực hiện nhằm kiểm định các nhân tô' ảnh hưởng đến độ nhận diện thương hiệu trong lĩnh vực thời trang của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh. Qua kết quả khảo sát, nhóm tác giả xác định có 4 nhân tốảnh hưởng tích cực đến độ nhận diện thương hiệu cua người tiêu dùng trong lĩnh vực thời trang tại TP. Hồ Chí Minh gồm: (ỉ) Quảng cáo; (2) Tên thương hiệu; (3) Logo; (4) Slogan. Dựa vào mức độ ảnh hưởng của những nhân tỏ đã tìm ra, nhóm tác giả đề xuất hàm ý quản trị và kiến nghị giải pháp tối ưu giúp các công tỵ, doanh nghiệp trong lĩnh vực thời trang nâng cao độ nhận diện thương hiệu đối với người tiêu dùng.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Giá trị thương hiệu trường đại học ngoài công lập: Trường hợp nghiên cứu các trường đại học tư thục ở TP. Hồ Chí Minh / Vũ Đình Ái; Huỳnh Văn Bình // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022-1. - tr. 90-93. - ISSN: 1859-4972

Hà Nội : Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2022
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378.121
Trình bày các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của các trường đại học ngoài công lập TP. Hồ Chí Minh. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị cho các nhà quản lý các trường đại học ngoài công lập.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Sự gắn kết của nhân viên:Trường hợp nghiên cứu tại hệ thống Vietiinbank TP. Hồ Chí Minh / Huỳnh Văn Bình // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 111-114. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.1
Nghiên cứu thực hiện khảo sát cán bộ công nhân viên tại hệ thống Vietinbank Thành phố Hồ Chí Minh
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)