Dòng Nội dung
1
Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ di động Viettel tại tỉnh Bình Thuận / Phan Quan Việt, Trương Vũ Ngọc Hùng, Đinh Hoàng Anh Tuấn // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 31-35. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 352.2
Trình bày 6 nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm di động của Viettel tại Bình Thuận
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng để vay vốn của khách hàng cá nhân tại Agribank Bình Thuận / Phan Quan Việt, Trương Minh Trí, Đinh Hoàng Anh Tuấn // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 42-46. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng để vay vốn khách hagf cá nhân từ đó đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao khả năng thu hút và tạo dựng niềm tin của khách hàng với Agribank Bình Thuận tốt hơn
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Nghiên cứu mối quan hệ các nhân tố ảnh hưởng của hoạt động quản trị nguồn nhân lực đến gắn bó của nhân viên tại VNPT Bình Thuận / Võ Văn Bính, Đinh Hoàng Anh Tuấn, Võ Khắc Trường Thanh // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022. - tr. 64-67. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 657.4
Nghiên cứu mối quan hệ các nhân tô ảnh hưởng của hoạt động quản trị nguồn nhân lực (QTNNL) đến gắn bó của nhân viên tại VNPT Bình Thuận. Thông qua khảo sát 305 nhân viên đang làm việc tại VNPT Bĩnh Thuận (có hợp đồng lao động với VNPT Bĩnh Thuận một năm trở lên), kết quả nghiên cứu cho thấy, 6 nhân tố: (1) Phân tích công việc; (2) Tuyển dụng và Trao quyền quản lý; (3) Đào tạo và phát triển; (4) Đánh giá kết quả làm việc; (5) Trả công lao động; (6) Hoạch định nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến có ảnh hưởng đến gắn bó của nhân viên tại VNPT Bình Thuận..
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)