Dòng Nội dung
1
Các yếu tố tác động đến lòng tin của người mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử ở Việt Nam / Trần Văn Hưng, Lê Nguyễn Bình Minh, Võ Thị Ngọc Liên // Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies . - 2020. - tr.20-28. - ISSN: 0866-7489

Thành phố Hà Nội : Viện kinh tế Việt Nam, 2020
9 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.028
Nghiên cứu này kiểm định các yếu tố trên website tác động đến lòng tin ban đầu của người tiêu dùng đối với nhà bán lẻ trực tuyến, từ đó giúp cho nhà nghiên cứu và nhà bán lẻ trực tuyến các sàn thương mại điện tử hiểu được tầm quan trọng trong việc xây dựng và củng cố lòng tin của người tiêu dùng để thúc đẩy người tiêu dùng mua sắm trên trang wed của họ
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Mối quan hệ của danh tiếng, nhận thức rủi ro lòng tin và hành vi mua trực tuyến / Hoàng Thị Phương Thảo, Lê Nguyễn Bình Minh // Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies . - 2019. - tr. 40-50. - ISSN: 0866-7489

Thành phố Hà Nội : Viện kinh tế Việt Nam, 2019
11 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.11
Nghiên cứu tìm hiểu mối quan hệ của danh tiếng, nhận thức rủi ro và lòng tin, tác động của nó đến hành vi mua sắm trực tuyến, nghiên cứu khảo sát 594 đối tượng người tiêu dùng trực tuyến khác nhau, sử dụng các kỹ thuật phân tích định lượng để kiểm định các mối quan hệ trong mô hình nghiên cứu
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Nguyên nhân dẫn đến thất bại trong gọi vốn đầu tư của các Startup trong chương trình thương vụ bạc tỷ / Lê Nguyễn Bình Minh, Nguyễn Trần Hà My // Tạp chí khoa học : Đại học mở Thành phố Hồ Chí Minh . - 2020. - tr. 135-146. - ISSN: 1859-3453

Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, 2020
12 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Việc nghiên cứu những doanh nghiệp khỡi nghiệp tham gia gọi vốn tại chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ Việt Nam. Thông qua tổng hợp 40/90 trường hợp gọi vốn không thành công, đồng thời gợi ý những khối kiến thức cần trang bị trong xu thế Khỡi nghiệp sáng tạo hiện nay
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)