Dòng Nội dung
1
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết đinh mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của nhân viên văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh đại dịch Covid-19 / Bùi Nguyên Bảo Duyên; Đặng Hùng Vũ // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022-1. - tr. 86-89. - ISSN: 1859-4972

Hà Nội : Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2022
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Trình bày các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của nhân viên văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Bao gồm: Kiểm soát hành vi; Thái độ hành vi; Dễ sử dụng; Chuẩn chủ quan; Nhận thức sự hữu ích; Chấp nhận rủi ro ảnh hưởng đến Quyết định mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của nhân viên văn phòng. Trong đó, nhân tố Nhận thức sự hữu ích có ảnh hưởng lớn nhất.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng U40-50 tại TPHCM trên các sàn thương mại điện tử trong thời kỳ covid-19 : Luận văn Thạc sỹ Quản trị kinh doanh; Mã ngành 8340101 / Bùi Nguyên Bảo Duyên; Đặng Hùng Vũ hướng dẫn
TPHCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
129 tr. : Bảng, biểu; Kèm CD ; 28 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.028
Đề tài nghiên cứu về hành vi của người tiêu dùng trên các sàn thương mại điện tử trong thời kỳ covid-19 nhằm khám phá và phân tích các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng tại TPHCM.Từ đó, đưa ra giải pháp cho doanh nghiệp khi nhằm nâng cao chiến lược kinh doanh phù hợp với thời điểm hiện tại.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Đánh giá tài sản thương hiệu Đại học Nguyễn Tất Thành từ quan điểm sinh viên : Luận văn Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh ; Mã số: 834.01.01 / Phạm Hữu Tùng ; Đặng Hùng Vũ hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
xii, 96 tr. : Bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.068
Trên cơ sở lý luận và thực tiễn, luận văn xác định các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu Đại học Nguyễn Tất Thành. Từ đó, đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao tài sản thương hiệu ĐH NTT.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của học sinh về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Mã ngành: 8340101 / Đặng Quang Phong, HD: Đặng Hùng Vũ
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
118 tr. : kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 371
Nghiên cứu này được thực hiện với mục tiêu là: (1) Xác định yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành. (2) Đo lường đánh giá mức độ ảnh hưởng đến chất lượng dịch đào tạo tại Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành. (3) Đề xuất các hàm ý quản trị nhằm giúp nâng cao sự hài lòng của học sinh về chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ E-Banking tại ngân hàng Indovina : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101 / Trần Trọng Thắng; Đặng Hùng Vũ ( (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
137 tr. : bảng; sơ đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.7
Nghiên cứu này nhằm mục tiêu xác định và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ E-Banking tại ngân hàng Indovina.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)