Dòng Nội dung
1
Đánh giá tài sản thương hiệu Đại học Nguyễn Tất Thành từ quan điểm sinh viên : Luận văn Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh ; Mã số: 834.01.01 / Phạm Hữu Tùng ; Đặng Hùng Vũ hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
xii, 96 tr. : Bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.068
Trên cơ sở lý luận và thực tiễn, luận văn xác định các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu Đại học Nguyễn Tất Thành. Từ đó, đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao tài sản thương hiệu ĐH NTT.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ trường Đại học và sự gắn bó của khách hàng doanh nghiệp trong bối cảnh quan hệ dịch vụ B2B : Báo cáo tổng kết đề tài NCKH dành cho cán bộ - giảng viên 2020 / Nguyễn Thnah Phương chủ nhiệm; Nguyễn Trần Như Quỳnh, Phạm Hữu Tùng
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đh Nguyễn Tất Thành, 2021
77 tr. : minh họa ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 352.2
Đề tài xây dựng và kiểm định thang đo chất lượng dịch vụ của trường Đh theo cảm nhận của doanh nghiệp, nghiêm cứu thực nghiệm về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ trường Đh theo cảm nhận doanh nghiệp đến chất lượng mối quan hệ dịch vụ giữa trường Đh với doanh nghiệp. Từ đó rút ra hàm ý quản trị và gợi ý giúp trường Đh có những chiến lược nâng cao chất lượng phù hợp và phát triển hiệu quả mối quan hệ với doanh nghiệp.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)