Dòng Nội dung
1
Động thái nghèo ở vùng đồng bằng sông Cửu Long / Nguyễn Đình Hòa, Ma Ngọc Ngà, Vũ Tuấn Anh // Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies . - 2020. - tr. 60-70. - ISSN: 0866-7489

Thành phố Hà Nội : Viện kinh tế Việt Nam, 2020
11 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.7
Nghiên cứu này đề xuất các chỉ tiêu và xây dựng chỉ số đánh giá nghèo phù hợp với điều kiện vùng đồng bằng sông Cửu Long
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
GDP xanh - chỉ số đo lường thực chất sự phát triển bền vững / Nguyễn Đình Hòa, Nguyễn Chiêu Thụy, Huỳnh Minh Đoàn // Tạp chí tài chính . - 2024. - tr. 27-30. - ISSN: 2615-8973



Ký hiệu phân loại (DDC): 337
Trình bày Tăng trưởng xanh là xu hướng phát triển kinh tế hướng tới sự phát triển bền vững của nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hiện nay, trên thế giới và trong nước đã đề cập tới chỉ tiêu GDP xanh (Green GDP) như một chỉ tiêu đánh giá chất lượng tăng trưởng và phát triển bền vững. Tổng cục Thống kê đã và đang nghiên cứu để vận dụng vào điều kiện Việt Nam. Bài viết sẽ làm rõ về GDP xanh, nội dung, phương pháp tính và vai trò của Kiểm toán Nhà nước trong phát triển bền vững, tăng trưởng xanh.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Giáo trình Marketing du lịch / Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Đình Hòa chủ biên
Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2015
443 tr. : sơ đồ ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338.4791
Trình bày các kiến thức marketing căn bản, hình thành các kỹ năng quản trị marketing, nghiên cứu marketing, lập kế hoạch marketing và thực hiện các hoạt động marketing, kiểm soát các hoạt động marketing tại các điểm, khu, đô thị du lịch và doanh nghiệp du lịch.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Giáo trình quản trị doanh nghiệp /Đồng Thị Thanh Phương, Nguyễn Đình Hòa, Trần Thị Ý Nhi
H. :Thống kê,2007
415 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
5
Giáo trình quản trị doanh nghiệp /Đồng Thị Thanh Phương, Nguyễn Đình Hòa, Trần Thị Ý Nhi
Hà Nội :Thống kê,2005
415 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Giới thiệu những kiến thức quản trị mang tính hệ thống từ kiến thức tổng quan về doanh nghiệp đến quản trị chiến lược, quản trị sản xuất, quản trị nhân sự, quản trị marketing và quản trị tài chính
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)