Dòng Nội dung
1
Giá trị sự hài lòng của khách hàng.Trương Hùng, Thanh Anh (biên soạn) Tập 1,Sự hài lòng trong khi mua /
H. :Nxb. Hà Nội,2007
192 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
2
Giá trị sự hài lòng của khách hàng.Trương Hùng, Thanh Anh (biên soạn) Tập 2,Sự hài lòng trong khi mua /
H. :Nxb. Hà Nội,2007
154 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
3
Giá trị sự hài lòng của khách hàng.Trương Hùng, Thanh Anh (biên soạn) Tập 3,Sự hài lòng trong khi mua /
H. :Nxb. Hà Nội,2007
186 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)