Dòng Nội dung
1
Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động thu hút FDI vào ngành công nghiệp chế biến nông sản công nghệ cao tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long / Nguyễn Thị Thương, Nguyễn Phương Thảo, Thái Thị Phương Thảo // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2023. - tr. 62-65. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 332.1
Bài viết xem xét các nhân tố ảnh hưởng đến quá trình thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), sử dụng phương pháp định tính và định lượng cho dữ liệu hảng tại các tỉnh trên địa bàn vùng Đồng bằng sông Cửu Long (DBSCL) giai đoạn 2015-2022. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng tích cực đến Hoạt dộng thu hút FDI vào ngành công nghiệp chế biến nông sản công nghệ cao tại vùng ĐBSCL theo thứ tự tác động giảm dần gồm: Cơ sở hạ tầng; Quy mô thị trường; Luật pháp và cơ chế chính sách; SỐ lượng lao động; Chất lượng lao động.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Cấp thoát nước trong nhà và công trình / Nguyễn Phương Thảo chủ biên, Nguyễn Văn Tín, Nguyễn Việt Anh...
Hà Nội : Xây dựng, 2020
284 tr. : minh hoạ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 696.1
Trình bày khái niệm chung về hệ thống cấp nước trong công trình; cấu tạo, tính toán hệ thống cấp nước trong công trình; các hệ thống cấp nước đặc biệt trong nhà; hệ thống cấp nước nóng; hệ thống thoát nước trong công trình; thoát nước mưa trong công trình; thiết kế cấp thoát nước trong công trình xanh; thi công hệ thống cấp thoát nước trong công trình; nghiệm thu, quản lý vận hành hệ thống cấp thoát nước trong công trình
3
Dạy học nội dung "thống kê" (Toán 7) thông qua hoạt động trải nghiệm / Nguyễn Phương Thảo, Hồ Ngọc Nhất Linh // Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh. - 2023-11. - tr. 1-6. - ISSN: 2354-0753



Ký hiệu phân loại (DDC): 372.7
In the Math Education Curriculum for Grade 7, Chapter “Statistics” consists of numerous practical applications, which is an advantageous condition for organizing experiential activities in teaching Mathematics. The organization of experiential activities through teaching this content helps to construct students’ knowledge and establish a connection between mathematics and real-life practice, create learning interest, and help students consolidate and deepen their knowledge of the subject, and promote their positivity, proactiveness, creativity and life skills. In the scope of this article, we present some issues of experiential activities in general, experiential activities in Mathematics in particular, and illustrate with a lesson plan for the chapter “Statistics” (Math 7). The experimental results show that organizing experiential activities helps to improve the quality of teaching and learning. In order to gain effectiveness of experiential teaching and enhance students’ experience, before organizing activities, schools and teachers need to invest, research, and plan out specific tasks for implementation. It is also important to create and promote motivation and spirit for students and each activity should be followed by review and rewards.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Điều kiện để đối tượng quyền sở hữu trí tuệ trở thành tài sản bảo đảm / Nguyễn Phương Thảo // Tạp chí Tòa án nhân dân . - 2019. - Tr. 10-18. - ISSN:


9 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 346
Bài viết phân tích các điều kiện về mặt lý luận và thực tiễn để đối tượng quyền sở hữu trí tuệ trở thành tài sản bảo đảm, đây là vấn đề mà Luật sở hữu trí tuệ hiện hành không quy định.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Giáo trình tin học đại cương A2 /Lê Hoài Bắc (biên soạn)
TP. Hồ Chí Minh :Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh,2007
279 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 004
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)