Dòng Nội dung
1
Chất lượng dịch vụ ngân hàng - Tổng quan nghiên cứu / Trần Thị Ngọc Tú // Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán . - 2020. - tr, 68-72. - ISSN:


5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332
Chất lượng dịch vụ là một phạm trù rộng được nhiều nhà nghiên cứu quan tâm. Có nhiều quan điểm nghiên cứu khác nhau về chất lượng dịch vụ. Trong lĩnh vực ngân hàng, chất lượng dịch vụ là việc các ngân hàng đáp ứng nhu cầu và sự mong đợi của khách hàng với dịch vụ ngân hàng. Vì thế, chất lượng dịch vụ ngân hàng chủ yếu do khách hàng xác định. Mức độ hài lòng của khách hàng càng cao thì chất lượng dịch vụ ngân hàng càng tốt. Bài viết để cập đến các mô hình đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng, là cơ sở để thực hiện các nghiên cứu về chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Kiểm toán nội bộ và kiểm toán từ xa trong bối cảnh đại dịch Covid-19 / Lê Quốc Nghị, Trần Thị Ngọc Tú // Tạp chí Ngân hàng . - 2022. - tr. 120-124. - ISSN: 0866-7462

Thành phố Hà Nội : Cơ quan của ngân hàng nhà nước Việt Nam, 2022
5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332
Trình bày đánh giá việc triển khai kiểm toán từ xa tại ngân hàng trung ương các nước Đông Nam Á qua đó đề xuất định hướng giải pháp đối với kiểm toán nội bộ của ngân hàng nhà nước Việt Nam
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Tính độc lập, minh bạch và trách nhiệm giải trình của ngân hàng trung ương - vai trò của kiểm toán nội bộ và kiểm toán bên ngoài - kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam / Lê Quốc Nghị, Trần Thị Ngọc Tú // Tạp chí Ngân hàng . - 2020. - Tr. 122-126. - ISSN:


5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 657
Nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế đồng thời rút ra bài học đới với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam nhằm phát huy hơn nưã vai trò và trách nhiệm của ngân hàng nhà nước trong việc thực hiện các mục tiêu của mình
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)