Dòng Nội dung
1
Giáo trình nghiên cứu thị trường / Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang
Tp. Hồ Chí Minh : Lao động, 2011
259 tr. : minh họa ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Giới thiệu cơ sở nghiên cứu thị trường; thiết kế dự an nghiên cứu; chọn mẫu để nghiên cứu; nghiên cứu định tính; thu thập dữ liệu định lượng.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Nghiên cứu khoa học Marketing :Ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM /Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang
TP. Hồ Chí Minh :Đại học quốc gia TP.HCM,2007
352 tr. ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.800 72
Số bản sách: (3) Tài liệu số: (0)
3
Nghiên cứu khoa học Marketing :Ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM /Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang
TP. Hồ Chí Minh :Đại học quốc gia TP.HCM,2008
352 tr. ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.800 72
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
4
Nghiên cứu thị trường /Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang
TP. Hồ Chí Minh :Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh,2007
321 tr. ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Số bản sách: (3) Tài liệu số: (0)
5
Nguyên lý marketing /Nguyễn Thị Mai Trang, Nguyễn Đình Thọ
Hà Nội :Lao động,2009
xix, 298 tr. ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Trình bày sự ra đời và phát triển của marketing, nội dung và quy trình marketing, nghiên cứu thị trường, thị trường và hành vi tiêu dùng, các kiểu chiền lược marketing, đánh giá thương hiệu...Mỗi phần đều có câu hỏi ôn tập và thảo luận.
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)