Dòng Nội dung
1
Cẩm nang phòng ngừa và đối phó với các vụ kiện chống bán phá giá đối với hàng xuất khẩu Việt Nam :Dành cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu /Võ Thanh Thu, Đoàn Thị Hồng Vân, Nguyễn Đông Phong
Hà Nội :Lao động - Xã hội,2009
467 tr. ;24 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 346.075 97
Trình bày các vấn đề: Bán phá giá và chống bán phá giá trong hoạt động thương mại quốc tế, các biện pháp phòng ngừa bị kiện AD đối phó với hàng xuất khẩu, các giải pháp khuyến cáo doanh nghiệp xuất khẩu nên áp dụng để đối phó khi bị kiện AD, ...
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
2
Hoạch định chiến lược /Đặng Đức Thành...[Và những người khác]
Hà Nội :Thanh niên,2014
155 tr. ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.4
Nêu lên tầm quan trọng của hoạch định chiến lược, những vấn đề cốt lõi tái cấu trúc doanh nghiệp Việt Nam, những điều cốt lõi trong kinh doanh và cốt lõi của tư duy doanh nhân. Đồng thời nêu lên vấn đề quản trị chiến lược trong các tập đoàn kinh tế nhà nước và trong các doanh nghiệp tư nhân.
Số bản sách: (110) Tài liệu số: (0)
3
Marketing quốc tế : = International marketing / Nguyễn Đông Phong chủ biên, Đinh Tiên Minh, Hoàng Thị Phương Thảo,...[và những người khác]
Tp. Hồ Chí Minh : Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2020
420 tr. : hình vẽ, bảng ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.84
Trình bày tổng quan marketing quốc tế, môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới, phương thức thâm nhập thị trường thế giới, chiến lược sản phẩm quốc tế, chiến lược giá quốc tế, chiến lược phân phối sản phẩm quốc tế, chiến lược xúc tiến quốc tế, tổ chức hoạt động marketing quốc tế
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Marketing quốc tế =International marketing / Nguyễn Đông Phong; ...[và những người khác]
Tp. Hồ chí Minh : Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2012
272 tr. : hình vẽ, bảng ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Trình bày tổng quan về marketing quốc tế; môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới; phương thức thâm nhập thị trường thế giới; các chiến lược marketing quốc tế gồm: Sản phẩm quốc tế, giá quốc tế, phân phối sản phẩm quốc tế, xúc tiến quốc tế và tổ chức hoạt động marketing quốc tế
Số bản sách: (3) Tài liệu số: (0)
5
Marketing quốc tế =International marketing /Nguyễn Đông Phong; ...[và những người khác]
Hà Nội :Lao động,2007
247 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Số bản sách: (4) Tài liệu số: (0)