Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
Hoạch định chiến lược /Đặng Đức Thành...[Và những người khác] Hà Nội :Thanh niên,2014 155 tr. ;24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.4 Nêu lên tầm quan trọng của hoạch định chiến lược, những vấn đề cốt lõi tái cấu trúc doanh nghiệp Việt Nam, những điều cốt lõi trong kinh doanh và cốt lõi của tư duy doanh nhân. Đồng thời nêu lên vấn đề quản trị chiến lược trong các tập đoàn kinh tế nhà nước và trong các doanh nghiệp tư nhân. Số bản sách:
(110)
Tài liệu số:
(0)
|
3
|
Marketing quốc tế : = International marketing / Nguyễn Đông Phong chủ biên, Đinh Tiên Minh, Hoàng Thị Phương Thảo,...[và những người khác] Tp. Hồ Chí Minh : Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2020 420 tr. : hình vẽ, bảng ; 21 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.84 Trình bày tổng quan marketing quốc tế, môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới, phương thức thâm nhập thị trường thế giới, chiến lược sản phẩm quốc tế, chiến lược giá quốc tế, chiến lược phân phối sản phẩm quốc tế, chiến lược xúc tiến quốc tế, tổ chức hoạt động marketing quốc tế Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
4
|
Marketing quốc tế =International marketing / Nguyễn Đông Phong; ...[và những người khác] Tp. Hồ chí Minh : Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2012 272 tr. : hình vẽ, bảng ; 21 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 381 Trình bày tổng quan về marketing quốc tế; môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới; phương thức thâm nhập thị trường thế giới; các chiến lược marketing quốc tế gồm: Sản phẩm quốc tế, giá quốc tế, phân phối sản phẩm quốc tế, xúc tiến quốc tế và tổ chức hoạt động marketing quốc tế Số bản sách:
(3)
Tài liệu số:
(0)
|
5
|
|
|
|
|
|