Dòng Nội dung
1
Chiến lược xung đột =The strategy of conflict /Thomas C. Schelling ; Vũ Tiến Phúc, Nguyễn Văn Thắng (dịch)
TP. Hồ Chí Minh :Trẻ,2007
453 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 330
Số bản sách: (4) Tài liệu số: (0)
2
Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi / Al Ries & Laura Ries; Vũ Tiến Phúc, Trần Ngọc Châu & Lý Xuân Thu (dịch)
Tp.Hồ Chí Minh : Nxb.Trẻ, 2005
334 tr. ; 20 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.1
Phân biệt chức năng xây dựng thương hiệu của PR-quan hệ công chúng và chức năng bảo vệ thương hiệu của công tác quảng cáo. Phân tích vai trò quan trọng và tính quyết định của quan hệ công chúng (PR trong mỗi chương trình tiếp thị).
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Tất cả chúng ta đều hành xử cảm tính : Sự hình thành kinh tế học hành vi = Misbehaving : The making of behavioral economics / Richard H. Thaler; Vũ Tiến Phúc dịch; Vũ Thanh Tùng hiệu đính
Tp. Hồ Chí Minh : Trẻ, 2018
519 tr. ; 23 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 330.019
Gồm những câu chuyện thực tế hài hước bàn về những khiếm khuyết của lý thuyết tài chính và kinh tế cổ điển. Tác giả đã kết hợp những nghiên cứu mới nhất về tâm lý học và kinh tế học, giúp chúng ta đưa ra quyết định đúng đắn hơn trong đời sống hằng ngày cũng như các quyết sách trong xã hội
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Thói quen thứ 8 /Stephen R. Covey; Vũ Tiến Phúc dịch ... [và những người khác].
TP. Hồ Chí Minh : Trẻ, 2009.
359 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 152.33
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Tư duy tối ưu /Stephen R. Covey, A. Roger Merrill, Rebecca R. Merrill ; Vũ Tiến Phúc, Dương Ngọc Hân biên dịch ; Dương Thúy hiệu đính ; First News
T.P. Hồ Chí Minh :Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh :2016
487 tr. :hình vẽ ;21 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 650.11
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)