Dòng Nội dung
1
Marketing căn bản / Trần Thị Ngọc Trang chủ biên.... [và những người khác]
H. : Lao động, 2007
315 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.07
Tổng quan về marketing, các quan điểm, bản chất marketing, môi trường marketing, nghiên cứu marketing, hành vi tiêu dùng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường và định vị. Triển khai chiến lược và định vị, phân tích thông tin về môi trường, hành vi khách hàng...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Marketing căn bản /Trần Thị Ngọc Trang chủ biên,...
H. :Thống kê,2006
320 tr. ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Số bản sách: (4) Tài liệu số: (0)
3
Phát huy vai trò của Kiểm toán nội bộ ở các doanh nghiệp tại Việt Nam / Ngô Thị Thu // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 55-58. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 657
Trình bày nhiều giải pháp để kiểm toán nội bộ ngày càng phát huy vai trò hiệu quả ở các doanh nghiệp hơn nữa
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)