Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
Hưng Yên và chiến lược marketing địa phương / Thiều Kim Cường, Nguyễn Thị Quỳnh Nga // Du lịch . - 2016. - Tr. 20 - 21. - ISSN:
2 tr. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.87 Đề cập đến việc dựa trên cơ sở lý thuyết về marketing địa phương và thực trạng phát triển du lịch của tỉnh Hưng Yên qua các gợi ý chiến lược marketing như: chiến lược marketing hình ảnh địa phương, chiến lược marketing đặc trưng địa phương, chiến lược marketing cơ sở hạ tầng... Việc thực hiện chiến lược marketing địa phương sẽ giúp Hưng Yên định vị được hình ảnh, đặc trưng của địa phương, phát triển được cơ sở hạ tầng.. Từ đó đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(0)
|
3
|
Kinh tế dược. Phạm Đình Luyến, Nguyễn Thị Hải Yến, Nguyễn Thị Quỳnh Nga.Tập 2 / H : Y học, 2020 154 tr. ; 27 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 338.4761510711 Cung cấp kiến thức đại cương về kinh tế y tế; chi phí và hiệu quả trong kinh tế dược; các phương pháp phân tích kinh tế dược; phân tích tác động ngân sách; kỹ thuật thu thập dữ liệu trong nghiên cứu kinh tế dược; tìm kiếm thông tin trong xây dựng mô hình nghiên cứu kinh tế dược; phân tích xác suất và sự bất định trong nghiên cứu kinh tế y tế Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
4
|
|
5
|
|
|
|
|
|