Dòng Nội dung
1
Bài học kinh nghiệm về hoạt động Marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích của Ấn Độ và Đài Loan / Phạm Hùng Cường // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2020. - tr. 45-47. - ISSN: 0868-3808

Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.1
Trình bày mốt số kinh nghiệm về hoạt động Marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích ở một số nước trên thế giới để làm bài học cho các doanh nghiệp ở Việt Nam
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Bảo tồn các di sản đô thị, nông thôn : Theo hướng bảo tồn thích ứng / Phạm Hùng Cường // Kiến trúc . - 2020. - tr. 30-35. - ISSN: 0866-8617

Thành phố Hà Nội : Hội kiến trúc sư Việt Nam, 2020
6 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910
Trình bày giữ gìn di sản văn hóa đô thị, nông thôn, những quy định công tác bảo tồn kế thừa các giá trị văn hóa trong hoạt động kiến trúc
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực quản trị Marketing của các DNNVV ngành hàng tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh / Phạm Hùng Cường // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 96-101. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
6 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực quản trị Marketing của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành hàng tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp:trường hợp Công ty TNHH Sản xuất - thương mại QCL / Phạm Hùng Cương // Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies . - 2020. - tr. 40-51. - ISSN: 0866-7489

Thành phố Hà Nội : Viện kinh tế Việt Nam, 2020
12 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 677
Đưa ra hàm ý cho các nhà quản lý nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH Sản Xuất - thương mại QCL
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thịt nuôi ống nghiệm của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh / Phạm Hùng Cường; Nguyễn Lê Phước Thịnh // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022-1. - tr. 99-103. - ISSN: 1859-4972

Hà Nội : Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2022
5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338
Trình bày 5 nhân tố có tác động cùng chiều đến ý định mua thịt nuôi ống nghiệm theo thứ tự ảnh hưởng giảm dần như sau: Sự quan tâm đến môi trường; Nhận thức về đạo đức; Sự quan tâm đến sức khỏe; Nhận thức về giá cả; Nhận thức về chất lượng. Từ đó, đưa ra những giải pháp, khuyến nghị phù hợp cho các công ty, doanh nghiệp đã, đang và có ý định hoạt động trong lĩnh vực phân phối và sản xuất thịt nuôi ống nghiệm, nhằm thúc đẩy ý định mua của người tiêu dùng đối với mặt hàng này.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)