Dòng Nội dung
1
Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 / Philip Kotler, Marc Oliver Opresnik, Kohzoh Takaoka ; Hoài Linh dịch
Hà Nội : Thế giới ; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books, 2021
230 tr. : hình vẽ ; 20 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.4
Chỉ dẫn những xu hướng và gợi ý liên quan đến tiếp thị truyền thông mạng xã hội, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
2
Principles of marketing / Philip Kotler; Gary Armstrong; Marc Oliver Opresnik
Harlow, England : Pearson, 2018
734 p. : ill ; 28 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Số bản sách: (3) Tài liệu số: (0)