Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn garage sửa chữa ô tô trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh / Trần Văn Hưng // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2023. - tr. 26-28. - ISSN: 0868-3808



Ký hiệu phân loại (DDC): 629.2504
Trình bày xác định Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn garage sửa chữa ô tô trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó đề xuất đề xuất các hàm ý quản trị giúp các nhà quản lý, điều hành các garage nhận thức và có các giải pháp phù hợp nhằm thu hút khách hàng dử dụng các dịch vụ bảo hành, bảo trì và sữa chữa ô tô tại các garage của mình. Kết quả khảo sát thu về 286 phiếu hợp lệ, dữ liệu sau quá trình tổng hợp và tiến hành nhập liệu, kết quả được sử dụng để phân tích, đánh giá thang đo, đo lường các thành phần tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ bảo hành, sữa chữa ô tô tại các garage
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Các yếu tổ ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn garage sửa chữa ô tô trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh / Trần Văn Hưng, Diệp Lâm Huỳnh // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2023. - tr. 49-51. - ISSN: 0868-3808



Ký hiệu phân loại (DDC): 629.250
Trình bày xác định Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn garage sửa chữa ô tô trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó đề xuất đề xuất các hàm ý quản trị giúp các nhà quản lý, điều hành các garage nhận thức và có các giải pháp phù hợp nhằm thu hút khách hàng dử dụng các dịch vụ bảo hành, bảo trì và sữa chữa ô tô tại các garage của mình. Cách tiếp cận của bài báo là theo hướng định lượng, nhóm tác giả tìm hiểu các lý thuyết liên quan, phân tích và tổng hợp các thang đo cho các khái niệm nghiên cứu. Kết quả khảo sát thu về 286 phiếu hợp lệ, dữ liệu sau quá trình tổng hợp và tiến hành nhập liệu, kết quả được sử dụng để phân tích, đánh giá thang đo, đo lường các thành phần tác động đến quyểt định sử dụng dịch vụ bảo hành, sữa chữa ô tô tại các garage
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên sàn thương mại điện tử thành phố Hồ Chí Minh: nghiên cứu hành vi mua sách trên sàn thương mại điện tử Tiki / Nguyễn Vĩnh Thùy Châu, Trần Văn Hưng // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2023. - tr. 53-55. - ISSN: 0868-3808



Ký hiệu phân loại (DDC): 381.028
Trình bày là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sách trên sàn thương mại điện tử Tiki tại Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó đề xuất đề xuất các hàm ý quản trị giúp các nhà quản lý, điều hành các cửa hàng sách online trên sàn thương mại điện tử nhận thức và có các giải pháp phù hợp nhằm thu hút khách hàng mua sách nhiều hơn. Kết quả khảo sát thu về 272 phiếu hợp lệ, dữ liệu sau quá trình tổng hợp và tiến hành nhập liệu, kết quả được sử dụng để phân tích, đánh giá thang đo, đo lường các thành phần tác động đến quyết định mua sách trên sàn thương mại điện tử Tiki
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Các yếu tố tác động đến kết quả khắc phục lỗi dịch vụ của nhân viên ngành bán lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh / Võ Thị Ngọc Liên, Trần Văn Hưng, Nguyễn Hoàng Kim Quý // Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies . - 2020. - tr. 90-98. - ISSN: 0866-7489

Thành phố Hà Nội : Viện kinh tế Việt Nam, 2020
9 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Xác định các yếu tố tác động đến kết quả khắc phục lỗi dịch vụ của nhân viên trong ngành bán lẻ tại Việt Nam từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp bán lẻ
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Các yếu tố tác động đến lòng tin của người mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử ở Việt Nam / Trần Văn Hưng, Lê Nguyễn Bình Minh, Võ Thị Ngọc Liên // Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies . - 2020. - tr.20-28. - ISSN: 0866-7489

Thành phố Hà Nội : Viện kinh tế Việt Nam, 2020
9 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.028
Nghiên cứu này kiểm định các yếu tố trên website tác động đến lòng tin ban đầu của người tiêu dùng đối với nhà bán lẻ trực tuyến, từ đó giúp cho nhà nghiên cứu và nhà bán lẻ trực tuyến các sàn thương mại điện tử hiểu được tầm quan trọng trong việc xây dựng và củng cố lòng tin của người tiêu dùng để thúc đẩy người tiêu dùng mua sắm trên trang wed của họ
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)