Dòng Nội dung
1
Hướng dẫn sử dụng bài hát, thơ, truyện trong các cơ sở giáo dục mầm non : Dành cho cán bộ quản lý và giáo viên mầm non / Nguyễn Bá Minh chủ biên; Nguyễn Thị Hiếu, Nguyễn Thị Cẩm Bích,...[và những người khác]
Hà Nội : Giáo dục, 2020
96 tr. : bảng ; 27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 372.210
Giới thiệu những nét khái quát về đặc điểm cảm thụ âm nhạc và tác phẩm văn học của trẻ mầm non từng độ tuổi, cách lựa chọn bài hát, thơ, truyện sử dụng cho trẻ...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Hướng dẫn sử dụng bài hát, thơ, truyện trong các cơ sở giáo dục mầm non : Dành cho cán bộ quản lý và giáo viên mầm non. Tài liệu hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục mầm non / Nguyễn Bá Minh chủ biên, Nguyễn Thị Hiếu, Nguyễn Thị Cẩm Bích...
Hà Nội : Giáo dục, 2018
96 tr. : bảng ; 27cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 372.21071
Giới thiệu những nét khái quát về đặc điểm cảm thụ âm nhạc và tác phẩm văn học của trẻ mầm non từng độ tuổi, cách lựa chọn bài hát, thơ, truyện sử dụng cho trẻ...
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Tác động của đánh giá chất lượng chương trình đào tạo đại học đến nhận thức và thái độ đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh / Nguyễn Phi Vũ // Tạp chí Khoa học và Công nghệ . - 2018. - Số 1, tr. 72-77. - ISSN:



Ký hiệu phân loại (DDC):
Xã hội ngày càng yêu cầu cao đối với chất lượng nguồn nhân lực tốt nghiệp từ các trường đại học Việt Nam. Trước bối cảnh đó, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nh n v n, Đại học Quốc gia Hồ Ch Minh (ĐHKHXH&NV) đóng vai trò quan trọng trong việc cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự phát triển của đất nước. Bài viết này trình bày kết quả nghiên cứu định lượng về tác động của hoạt động đánh giá chất lượng chương trình đào tạo đến nhận thức và thái độ đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên; trên cơ sở đó s đưa ra những kiến nghị cần thiết nhằm cải tiến chất lượng giảng dạy tại ĐHKHXH&NV. Kết quả nghiên cứu ch ra giảng viên có sự thay đ i tích cực trong nhận thức và thái độ đối với hoạt động giảng dạy dưới tác động của hoạt động đánh giá chất lượng chương trình đào tạo. Nghiên cứu này có ý ngh a thực tiễn cao trong bối cảnh Trường quan t m đến chất lượng đào tạo trong bối cảnh toàn cầu hoá hiện nay.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)