Dòng Nội dung
1
Hành vi người tiêu dùng /Nguyễn Xuân Lãn, Phạm Thị Lan Hương, Đường Thị Liên Hà
Hà Nội : Tài chính, 2014
366 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8342
Giới thiệu tổng quan về hành vi người tiêu dùng; ảnh hưởng của các nhân tố tâm lý cốt lõi; tiến trình ra quyết định; ảnh hưởng của các nhân tố bên ngoài và cá nhân; kết quả hành vi người tiêu dùng
Số bản sách: (20) Tài liệu số: (0)
2
Hành vi người tiêu dùng /Nguyễn Xuân Lãn, Phạm Thị Lan Hương, Đường Thị Liên Hà.
Hà Nội :Tài chính,2013.
366 tr. ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8342
Giới thiệu tổng quan về hành vi người tiêu dùng, cung cấp cho sinh viên sự hiểu biết về phạm vi nghiên cứu hành vi người tiêu dùng. Ảnh hưởng của các nhân tố bên trong hay các nhân tố tâm lý cốt lõi. Đồng thời phản ánh tiến trình ra quyết định bởi người tiêu dùng, phản ánh các quan điểm vĩ mô vveef hành vi người tiêu dùng và kết quả hành vi người tiêu dùng.
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
3
Nghiên cứu Marketing lý thuyết và ứng dụng /Lê Thế Giới;...
H. :Thống kê,2006
194 tr. ;29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Số bản sách: (3) Tài liệu số: (0)
4
Quản trị marketing /Lê Thế Giới, Nguyễn Xuân Lãn
Đà Nẵng :Giáo dục,2009
336 tr. ;27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Trình bày khái niệm, triết lý quản trị marketing; tiến trình hoạch định marketing, phân tích đối thủ cạnh tranh và xây dựng các chiến lược marketing cạnh tranh. Các căn cứ để đưa ra quyết định chiến lược sẽ làm rõ hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing, phân tích môi trường marketing để lựa chọn thị trường mục tiêu; cách thiết kế phối thức marketing.
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
5
Quản trị marketing định hướng giá trị /Lê Thế Giới ... [và những người khác]
H. :Lao động Xã hội,2012
496 tr. ;27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Làm rõ mối quan hệ giữa các hoạt động marketing và quá trình sáng tạo giá trị cho khách hàng và doanh nghiệp. Cuốn sách tổng hợp một cách có hệ thống các hoạt động marketing theo cách tiếp cận quản trị và chiến lược, thể hiện rõ hơn vai trò và những liên kết thực sự giữa marketing và thành công của tổ chức. Cấu trúc giáo trình được xây dựng thành 5 phần gồm 13 chương theo mô hình 4D của marketing định hướng giá trị.
Số bản sách: (25) Tài liệu số: (0)