Dòng Nội dung
1
Khách hàng chưa phải là thượng đế : Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế / Half. Rosenbluth, Diane Mcferrin Petter; Minh Hạnh dịch
Hà Nội : Lao động ; Công ty sách Thái Hà, 2017
316 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338.4791
Nghiên cứu các chiến lược kinh doanh của Tập đoàn Rosenbluth International - Một tập đoàn du lịch hàng đầu thế giới, đặc biệt về tầm quan trọng của nhân viên, tạo điều kiện để mỗi nhân viên thể hiện hết khả năng của mình, khuyến khích, hình thành và nuôi dưỡng các ý tưởng, sử dụng công nghệ để giải phóng nhân viên giúp họ có thể sáng tạo và tập trung vào các khía cạnh tốt hơn... nhằm giúp việc kinh doanh của bạn lên đến đỉnh cao thành đạt
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)