Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Con cừu thông minh :Song ngữ Anh - Việt H. :Giáo dục,2006 96 tr. ;20 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 398.2 Giới thiệu các câu chuyện về các loài vật và những sự vật, hiện tượng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày dưới dạng sách song ngữ Anh - Việt, các câu chuyện gồm có : chiếc xe đạp, con thỏ nhanh nhẹn, con hươu bị ốm,... Số bản sách:
(3)
Tài liệu số:
(0)
|
2
|
|
3
|
Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb trong rèn luyện, phát triển năng lực dạy học Tiếng Việt cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học / Hà Thu Thủy, Nguyễn Trà My, Văn Mỹ Lệ, Nguyễn Thị Kim Sinh, Vương Thu Huyền // Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh . - 2023-12. - tr. 13-18. - ISSN: 2354-0753
Ký hiệu phân loại (DDC): 370.152 Trong những năm gần đây, mô hình học tập dựa trên trải nghiệm được phát triển từ lý thuyết học tập trải nghiệm của D. A. Kolb đã trở thành một phương pháp giảng dạy tích cực và hướng học tập, áp dụng trong cả hoạt động trải nghiệm và hoạt động giáo dục. Trong tiểu học, tiếng Việt là một trong những môn học then chốt, vì vậy việc phát triển năng lực học sinh khả năng sử dụng tiếng Việt là một nhiệm vụ cần được đặc biệt quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi cung cấp một cái nhìn tổng quan về các khái niệm cơ bản của học tập trải nghiệm và đề xuất những ứng dụng tiềm năng của mô hình học tập trải nghiệm trong Đào tạo năng lực giảng dạy tiếng Việt cho người mới vào nghề giáo viên giáo dục tiểu học. Quan điểm và tư tưởng áp dụng Lý thuyết học tập trải nghiệm cho thấy sự tương thích với nội dung của đề án đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam, với trọng tâm là đổi mới giáo dục và đào tạo dựa trên năng lực. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
4
|
|
5
|
Xử lý, tái sử dụng nước thải / Nguyễn Việt Anh (chủ biên)... ]et al.] Hà Nội : Xây dựng, 2019 470 tr. : minh họa ; 24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 628.1 Cung cấp các thông tin cập nhật nhất về ứng dụng tái sử dụng nước thải, yêu cầu chất lượng nước và các biện pháp xử lý nước thải để tái sử dụng, các khía cạnh về tổ chức, quản lý kinh tế và tài chính, với một số ví dụ
|
|
|
|
|