Dòng Nội dung
1
No Logo thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hóa /Naomi Kein; Phương Linh,...[và những người khác]
H. :Nhã Nam, : 1999
700 tr. :Hình ảnh ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Đưa ra các phương pháp xây dựng thương hiệu, cách để logo chiếm lĩnh vị thế chính, thị trường trẻ và việc marketing cái mới. Khẳng định tầm quan trọng của logo tạo nên thương hiệu của doanh nghiệp...
Số bản sách: (2) Tài liệu số: (0)
2
Toàn cầu hóa / Manfred B. Steger, Nguyễn Hải Bằng, Trần Tiễn Cao Đăng dịch
Hà Nội : Tri thức, 2011
221 tr. ; 19 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338.9
Cung cấp cho độc giả một tường trình mô tả và giải thích về các kích thước khác nhau về kinh tế, chính trị, văn hóa, môi sinh của toàn cầu hóa; các ý hệ và lượng định tương lai của toàn cầu hóa
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Từ điển tiếng Anh dành cho học sinh - sinh viên =New student s dictionary /Collins Cobuild
Đà Nẵng :Nxb. Đà Nẵng,2004
1330 tr. ;16 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 428.3
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)