Dòng Nội dung
1
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận phòng tại khách sạn Sheraton Sài Gòn : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Trần Ngân Hà; Vũ, Thị Thùy Linh (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
69 tr. : bảng; biểu đồ; lưu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Tìm hiểu thực trạng hoạt động của bộ phận phòng và quy trình phục vụ phòng. Từ đó, đưa ra giải pháp hoàn thiện để nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Sheraton Sài Gòn
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại khách sạn Central PaLace (Kỳ Hòa Bến Thành ) : Báo cáo tổng kết đề tài chương trình Sinh viên NCKH năm 2020 / Lê Nguyễn Gia Bảo ; Vũ Thị Thùy Linh hướng đẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
76 tr. : minh họa ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.3
Đề tài tập trung nghiên cứu về quản trị nguồn nhân lực, thực trạng, chất lượng tại khách sạn Central Palace, đồng thời đưa ra một số giải pháp nhằm đóng góp cho sự phát triển nguồn nhân lực tại khách sạn ngày càng trở nên hiệu quả và linh hoạt hơn.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại khách sạn Central PaLace (Kỳ Hòa Bến Thành ) : Khóa luận tốt nghiệp / Lê Nguyễn Gia Bảo ; Vũ Thị Thùy Linh hướng đẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
88 tr. : minh họa ;29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.3
Đề tài tập trung nghiên cứu về quản trị nguồn nhân lực, thực trạng, chất lượng tại khách sạn Central Palace, đồng thời đưa ra một số giải pháp nhằm đóng góp cho sự phát triển nguồn nhân lực tại khách sạn ngày càng trở nên hiệu quả và linh hoạt hơn.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Nguyễn Hoàng Giang; Vũ Thị Thùy Linh hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
82 tr. : biểu đồ; bảng; kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647
Phân tích, đánh giá hoạt động của nhà hàng The Nest dựa vào các tiêu chí, từ đó tìm ra điểm mạnh, điểm yếu, xác định được lợi thế và mặt hạn chế của chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng. Qua đó, đề ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng The Nest tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn JW Marriott Phú Quốc : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn / Lê Trương Minh Khôi ; Vũ Thị Thùy Linh hướng dẫn
TP. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
91 tr. ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647
Nghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn JW Marriott Phú Quốc. Qua đó tìm hiểu hiện trạng hoạt động và các dịch vụ của khách sạn JW Marriott Phú Quốc. Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ bộ phận Lễ Tân tại khách sạn. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến chất lượng phục vụ bộ phận Lễ Tân khách sạn. Cùng như giải pháp để nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận Lễ Tân là tại khách sạn.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)