Dòng Nội dung
1
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ứng dụng my VIB của khách hàng tại NHTM CP Quốc Tế Việt Nam-PGD CMT8 : Khóa luận tốt nghiệp / Phạm Kim Ngân; Trần Phạm Hữu Châu hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
67 tr. : sơ đồ; bảng;29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.17
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng cụ thể của người dùng đối với các ứng dụng do ngân hàng cung cấp à vô cùng cần thiết và phù hợp với thực tế hiện nay. Nghiên cứu này sẽ đóng góp một phần nhỏ cho các nhà quản trị ngân hàng hiểu được hành vi của khách hàng. Từ đó giúp họ phát triển chiến lược phù hợp cho dịch vụ ứng dụng trên điện thoại thông minh mà ngân hàng cung cấp
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ứng dụng OCB OMNI của khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông - Chi nhánh Tân Bình : Khóa luận tốt nghiệp / Hà Nhật Quế My, Trần Phạm Hữu Châu (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021.
67tr. : Bảng biểu, sơ đồ, đồ thị ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332
Nghiên cứu nhằm chỉ rõ các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ứng dụng OCB OMNI. Xác định thang đo cụ thể cho các nhân tố tại đơn vị OCB - Chi nhánh Tân Bình. Từ đó, đề xuất giải pháp nhằm thúc đẩy sự phát triển của ứng dụng OCB OMNI tại chi nhánh
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của sinh viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Kim Thoa, Trần Phạm Hữu Châu (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
xi, 65 tr. : bảng, sơ đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.178
Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Ngân hàng số của khách hàng là sinh viên tại trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Đo lường được các nhân tố và đánh giá mức độ ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Ngân hàng số của sinh viên trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Đưa ra các kiến nghị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ Ngân hàng số để có thể đáp ứng nhiều hơn nhu cầu KH đặc biệt là các khách hàng thuộc thế hệ GenZ như học sinh, sinh viên. Đề ra các giải pháp nhằm thu hút sinh viên trường ĐH Nguyễn Tất Thành sử dụng dịch vụ Ngân hàng số nhiều hơn.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội Phòng giao dịch Khánh Hội : Khóa luận tốt nghiệp / Khammany Thanousin, Trần Phạm Hữu Châu (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022.
57 tr. : Bảng biểu, sơ đồ, biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.175
Thực trạng, đánh giá hoạt động cho vay KHDN tại MBBank - PGD Khánh Hội đồng thời vận dụng các lý luận đã học vào thực tiễn hoạt động kinh doanh của ngân hàng trong nền kinh tế thị trường, từ đó đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động cho vay KHDN tại MBBank - PGD Khánh Hội
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động huy động tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Gò Vấp - PGD Hoàng Mai : Khóa luận tốt nghiệp / Võ Nhật Linh, Trần Phạm Hữu Châu (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022.
58 tr. : Bảng biểu, sơ đồ, biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.7
Trình bày cơ sở lý luận về hoạt động huy động tiền gửi của Ngân hàng Thương mại và thực trạng hoạt động huy động tiền gửi tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín - CN Gò Vấp - PGD Hoàng Mai
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)