Dòng Nội dung
1
Nghiên cứu ứng dụng lý thuyết của Herzberg trong môi trường Đoàn thanh niên:Cách tiếp cận định lượng / Nguyễn Việt Long, Trương Thị Ngọc Trâm // Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies . - 2020. - tr. 48-58. - ISSN: 0866-7489

Thành phố Hà Nội : Viện kinh tế Việt Nam, 2020
11 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 629.8
Trình bày về 8 nhân tố tác động chủ yếu và đánh giá mức độ tác động của các nhân tố này từ thấp đến cao, trong đó chỉ ra 2 nhân tố đặc biệt mang tính quyết định
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
No Logo thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hóa /Naomi Kein; Phương Linh,...[và những người khác]
H. :Nhã Nam, : 1999
700 tr. :Hình ảnh ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Đưa ra các phương pháp xây dựng thương hiệu, cách để logo chiếm lĩnh vị thế chính, thị trường trẻ và việc marketing cái mới. Khẳng định tầm quan trọng của logo tạo nên thương hiệu của doanh nghiệp...
Số bản sách: (2) Tài liệu số: (0)
3
Tìm hiểu nền tảng văn hóa dân tộc trong tư tưởng cách mạng Hồ Chí Minh /Lê Văn Hóa; Nguyễn Việt Long
Hà Nội : Nxb. Hà Nội, 2003
398 tr. ; 19 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 335.4346
Giới thiệu Tư tưởng Hồ Chí Minh và bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam với người nước ngoài.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)