Dòng Nội dung
1
2-9-1945 qua những hồi ức /Ngọc Châu, ...
H. :Quân đội Nhân dân,2005
294 tr. ;19 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 895.922 3
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
2
Bình luận chế định quản lý nhà nước về đất đai trong luật đất đai 2013 / Trần Quang Huy chủ biên, Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Quang Tuyến...
Hà Nội : Tư pháp, 2017
523 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 346.043
Tổng quan các vấn đề về quản lý nhà nước đối với đất đai, các nội dung cơ bản trong quản lý nhà nước đối với đất đai; bình luận các quy định về quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất; các quy định về giao đất , cho thuê đất; bình luận các quy định về chuyển mục đích sử dụng đất; bình luận các trường hợp thu hồi đất; các quy định về đăng ký đất đai...
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
3
Bộ tiêu chuẩn thẩm định chất lượng chăm sóc người bệnh trong bệnh viện :Bản thảo 2 /Phạm Đức Mục, Trần Quang Huy, Hoàng Xuân Hương
Hà Nội,2010
26 tr. ;27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 610.732
Đưa ra các tiêu chuẩn và tiêu chí thẩm định chất lượng chăm sóc người bệnh trong các bệnh viện như: Cách nuôi dưỡng người bệnh, kiểm soát nhiễm khuẩn, phục hồi chức năng, tổ chức quản lý chăm sóc, ...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Đánh giá độ tin cậy cầu dàn thép bằng mô phỏng Monte Carlo / Bạch Văn Sỹ, Phạm Xuân Tùng, Trần Quang Huy // Cầu đường Việt Nam . - 2020. - tr. 21- 24. - ISSN:


4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 624.4
Phân tích kết cấu dựa trên nền tảng xác suất cho công trình cầu đã được nghiên cứu trong một thời gian dài trên thế giới. Qua đó, giới thiệu tổng quan phương pháp phân tích độ tin cậy kết cấu bằng mô phỏng Monte Carlo, đây là phương pháp ở mức độ cao hơn so với phương pháp LRFD vì nó chính xác hơn và có thể đưa ra được xác suất phá hủy của kết cấu dựa trên các yếu tố ngẫu nhiên của lực và khả năng chịu lực của kết cấu
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)
5
Dạy học chủ đề “chưng cất rượu” theo mô hình kết hợp STSE và STEM để bồi dưỡng năng lực cho học sinh trung học cơ sở / Lê Khắc Quynh, Nguyễn Ngọc Tuấn, Nguyễn Đức Thông, Trần Trung Hiếu, Trần Quang Huy, Đỗ Thị Tố Như, Nguyễn Văn Thụ, Đỗ Hương Trà // Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam . - 2025. - tr. 56-63. - ISSN: 2615-8957



Ký hiệu phân loại (DDC): 507
Mô hình giáo dục STEM và mô hình giáo dục STSE là hai mô hình dạy học tích hợp nhằm giải quyết các vấn đề thực tiễn, khoa học, kĩ thuật, xã hội và môi trường. Đây đang là các mô hình dạy học hiệu quả và phổ biến ở nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Bài viết trình bày khái quát về mô hình STSE và STEM trải nghiệm, từ đó đề xuất quy trình thiết kế kế hoạch bài dạy theo mô hình kết hợp STEM và STSE. Bài báo chọn chủ đề “Chưng cất rượu” trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 môn Khoa học tự nhiên để minh họa. Sự kết hợp hai mô hình này cùng với các bước tổ chức thực hiện theo hướng dẫn thiết kế kế hoạch bài dạy trong Công văn 5512 sẽ hỗ trợ, bổ sung giúp giáo viên tăng cường hiệu quả trong việc phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bên cạnh đó, sự kết hợp này cũng giúp giáo viên giáo dục được học sinh ý thức trách nhiệm cá nhân trong việc giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường liên quan tới chủ đề bài học.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)