Dòng Nội dung
1
Đánh giá chất lượng dịch vụ phòng tập gym tại Công ty TNTT Trung tâm Thể dục Thể hình và Yoga California : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh niên khóa 2019 - 2022 / Lê Thị Khánh Linh ; Cao Minh Nhựt hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
78 tr. ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.804
Đề tài mang đến cơ sở lý thuyết về dịch vụ và các đặc tính của nó, tổng quan tình hình và thực trạng chất lượng và dịch vụ, từ đó tìm ra giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tập California Fitness và Yoga.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
3
Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing cho dịch vụ "Kết Nối Tuyển Dụng" tại Công Ty Cổ Phần Careerbuilder Viet Nam : Khóa luận tốt nghiệp / Trần Hoàng Như Ngọc; Cao Minh Nhựt (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
xvii; 115 tr. : biểu đồ; sơ đồ; bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Phân tích và đánh giá hoạt động marketing cho dịch vụ "Kết nối Tuyển dụng" của CareerBuilder Vietnam tại thị trường Việt Nam.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Giải pháp nâng cao hiệu triển khai mô hình chăm sóc khách hàng dành cho khối khách hàng SME tại công ty Cổ phần MiSa : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh niên khóa 2019 - 2022 / Lê Trần Thúy Diễm; Cao Minh Nhựt hướng dẫn
Thành phố Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
79 tr. : biểu đồ; bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Nghiên cứu hoạt động triển khai mô hình chăm sóc khách hàng mới dành cho khối khách hàng SME từ năm 2019 đến năm 2021 của công ty MiSa. Qua đó, đưa ra đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng của công ty MiSa
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing của Công ty đồ chơi xe độc : Khóa luận tốt nghiệp / Trần Văn Lượng; Cao Minh Nhựt hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021.
62 tr. : Bảng biểu, hình ảnh,biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Tìm hiểu thực hiện hoạt động marketing mà nổi bật nhất là hoạt động digital marketing tại các doanh nghiệp dựa trên nghiên cứu tình huống của khách hàng
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)