Dòng Nội dung
1
Câu hỏi cốt tử =The ultimate question /Fred Reichheld; Bùi Thu Hà, Tùng Linh (dịch)
H. :Alphabooks ; : 2010
253 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8343
Lý giải nguyên nhân tại sao câu hỏi cốt tử lại hiệu quả; làm thế nào đo lường sự phản hồi của khách hàng; những biện pháp cụ thể để tăng trưởng tốt như: thiết kế các chiến lược khách hàng, xây dựng một tổ chức tạo ra khách hàng thiện cảm, một mục tiêu một con số...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Gỡ "bí" cho sân khấu Thủ đô / Tùng Linh // Tạp chí Làng Việt . - 2018. - tr. 24-25. - ISSN:



Ký hiệu phân loại (DDC):
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
4
Nghệ thuật chăm sóc khách hàng :Bật mí bí quyết phát triển khách hàng trung thành với những kinh nghiệm thực tế! /Tùng Linh
TP. Hồ Chí Minh :Từ điển Bách khoa,2005
304 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.3
Giới thiệu lịch trình phát triển cửa hàng, giới thiệu mô hình văn hóa doanh nghiệp lấy " chăm sóc khách hàng " làm trung tâm và quan điểm lấy khách hàng làm gốc, làm thượng đế.
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
5
Quan họ khôi phục tục ngủ bọn / Tùng Linh // Tạp chí Làng Việt . - 2018. - Tr. 28-29. - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC):
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)