Dòng Nội dung
1
Bệnh nghề nghiệp /Khương Văn Duy chủ biên ... [và những người khác]
Hà Nội :Y học,2014
199 tr . ;27 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 616.9803
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại Siêu Thị Co.opmart khu vực Quận Gò Vấp : Khóa luận tốt nghiệp / Trần Thị Tường Vi; Nguyễn Thị Bích Liên (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
xx; 163 tr. : hình ảnh; bảng; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834
Nghiên cứu, tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng như thế nào đến hành vi mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại siêu thị CO.OPMART ở khu vực quận Gò Vấp.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định du học bán phần: Trường hợp nghiên cứu tại trường Đại Học Nguyễn Tất Thành : Báo cáo Tổng kết Đề tài Khoa học và Công nghệ Cấp cơ sở năm 2023 - 2024 / Tăng Thị Bích Hiền, Nguyễn Thị Bích Liên
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
58 tr. : bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378.37
Xác định các yếu tố ảnh hưởng ý định du học bán phần của sinh viên trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tác động ý định du học bán phần của sinh viên trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Nghiên cứu cung cấp những dữ liệu về mối quan hệ giữa các yếu tố ảnh hưởng đến ý định du học bán phần của SV. Điều này, cung cấp thông tin cho các Tổ chức giáo dục tại Việt Nam nói chung và trường Đại học Nguyễn Tất Thành nói riêng có cái nhìn toàn diện hơn để có biện pháp phù hợp trong việc thu hút SV tham gia các chương trình hợp tác, đào tạo quốc tế
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ du lịch đối với công ty TNHH MTV du lịch Thanh Thanh : Khóa luận tốt nghiệp ngành Marketing / Nguyễn Thị Thanh Tú, Nguyễn Thị Bích Liên hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
xiv, 151 tr. : hình ảnh, sơ đồ, biểu đồ, bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834
Tìm hiểu về hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH MTV Du lịch Thanh Thanh. Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH MTV Du lịch Thanh Thanh. Từ đó xây dựng và kiểm định mô hình lý thuyết về mối quan hệ giữa các yếu tố tác động và ý định sử dụng dịch vụ du lịch của công ty. Đề xuất một số giải pháp cụ thể nhằm tăng cường ý định sử dụng dịch vụ du lịch của người tiêu dùng tại Công ty TNHH MTV Du lịch Thanh Thanh.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với ứng dụng Mbbank Của Ngân hàng TMCP Quân đội – Khu vực Tp.Hồ Chí Minh : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh niên khóa 2019 - 2022 / Trần Phạm Ngọc Minh Hương ; Nguyễn Thị Bích Liên hướng dẫn
Thành phố Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
81 tr : hình ảnh; bảng biểu ; 29 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.178
Đề tài giới thiệu xu thế công nghệ thông tin phát triển mạnh có ảnh hưởng đến việc ngân hàng phải làm thế nào để mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng, ngân hàng TMCP Quân đội đã phát triển ứng dụng cho riêng ngân hàng, cùng với đó là những giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sủ dụng ứng dụng đó.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)