Dòng Nội dung
1
Ẩm Thực Việt từ hiệu ứng truyền thông đến cơ hội tạo dựng thương hiệu / Nguyễn Thu Thủy // Du lịch . - 2016. - Tr. 16 - 17. - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 641.01
Đề cập đến việc sử dụng ẩm thực làm yếu tố để định vị thương hiệu du lịch Việt Nam là có căn cứ khoa học. Việc xây dựng thương hiệu du lịch Việt Nam bằng ẩm thực Việt cần đến một chiến dịch truyền thông sâu rộng, mang tính hệ thống và có sự liên kết giữa các đơn vị du lịch, hàng không.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)
2
3
Định vị điểm đến du lịch thành phô Thanh Hóa / Nguyễn Thu Thủy, Nguyễn Việt Hoàng // Tạp chí Du lịch . - 2019. - Tr. 45-46. - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910
Nêu lên những mặt khó khăn, thách thức đối với du lịch TP. Thanh Hóa. Xác định khách hàng trọng tâm, sản phẩm du lịch đặc thù và định vị thương hiệu bằng cách tạo sự khác biệt về hình ảnh nhận diện du lịch TP. Thanh Hóa.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Giải pháp tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn "hậu" dịch Covid-19 / Đinh Thị Hải Phong // Tạp chí tài chính . - 2020. - tr. 19-22. - ISSN: 2615-8973

Thành phố Hà Nội : Bộ tài chính, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 657
Đánh giá thực trạng những rào cản đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa trong tiếp tục vốn từ đó đề xuất một số giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Giáo trình nguyên lý & nghiệp vụ ngân hàng thương mại /Nguyễn Văn Tiến, Nguyễn Thu Thủy
Hà Nội :Thống kê,2014
615 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.12
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)