Tất cả (Tất cả)
Hướng dẫn sử dụng bài hát, thơ, truyện trong các cơ sở giáo dục mầm non : Dành cho cán bộ quản lý và giáo viên mầm non. Tài liệu hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục mầm ... Đầu mục:1 Tài liệu số:0

Giới thiệu những nét khái quát về đặc điểm cảm thụ âm nhạc và tác phẩm văn học của trẻ mầm non từng độ tuổi, cách lựa chọn bài hát, thơ, truyện sử dụng cho trẻ...

Đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non / Nguyễn Mạnh Tuấn chủ biên, Phạm Thị Diệu Thuý Đầu mục:1 Tài liệu số:0

Trình bày cơ sở lý luận về đánh giá và đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non; giới thiệu một số phương pháp và công cụ đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non; sử dụng một số yếu tố thống kê trong đánh giá trẻ mầm non

Hướng dẫn sử dụng và đánh giá trẻ theo bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi / Phan Lan Anh, Trần Thu Hoà Đầu mục:1 Tài liệu số:0

Trình bày các bước xây dựng và cách sử dụng bộ công cụ theo dõi sự phát triển của trẻ em 5 tuổi. Giới thiệu bộ công cụ đánh giá chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi về các lĩnh vực: thể chất, tình cảm và quan hệ xã hội, ngôn ngữ và giao tiếp, nhận thức

Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non / Nguyễn Ánh Tuyết (chủ biên);Đinh Văn Vang, Lê Thị Kim Anh Đầu mục:1 Tài liệu số:0

Trình bày những vấn đề chung trong nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non. Phương pháp cụ thể nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non. Sử dụng toán học thống kê trong nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non và các bước tiến hành một công trình nghiên cứu khoa học

Customer Relationship Management : How To Develop and Execute / Michael Pearce

CRM first entered the business vocabulary in the early 90's; initially as a systems driven technical solution. It has since escalated in importance as system providers increased their market penetration of the business market and, in parallel, CRM's strategic importance gained more traction as it was recognized that CRM was, at its heart, a business model in the pursuit of sustainable profit. This was accentuated by the academic community stepping up their interest in the subject in the early 2000's. Today, it is a universal business topic which has been re-engineered by the online shopping revolutionin which the customer is firmly placed at the center of the business. The current reality, however, is that, for the vast majority of businesses, CRM has not been adopted as a business philosophy and practicing business model. It has not been fully understood and therefore fully embraced and properly implemented. The author addresses this head-on by stripping CRM down into its component parts by delving into and explaining the role and relevanceof the C, R, and M in CRM. This is a practical guide but set within a strategic framework. The outage is clear actionable insights and how to convert them into delivery. It is written in an easily digestible, non-jargon style, with case studies to demonstrate how CRM works. This book can be immediately used as the primary practical reference to guide the development and implementation of a CRM strategy.

Marketing Plan Templates for Enhancing Profits / Elizabeth Rush Kruger Đầu mục:0 Tài liệu số:1

The proposed book presents 12 marketing strategies for enhancing profits with the 80/20 rule. It will include templates for marketing plans: The Appendices of the proposed book provide marketing plan templates for a manufacturer, distributor, service provider, and retailer. Examples demonstrate how a high-tech manufacturer, real estate broker, healthcare service provider, and online retailer can use them to enhance their profits.

Tâm lý học giao tiếp / Huỳnh Văn Sơn; Nguyễn Thị Tứ; Bùi Hồng Quân; Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu Đầu mục:0 Tài liệu số:1

Trình bày khái quát chung về giao tiếp và một vài vấn đề lý luận về giao tiếp dưới góc độ tâm lý học; nguyên tắc giao tiếp; phân tích giao dịch tâm lý trong giao tiếp; phong cách, kỹ năng giao tiếp cơ bản; giao tiếp trong môi trường đa văn hoá và kỹ năng giao tiếp trong hành trình tìm việc

Cuốn sách hoàn hảo về ngôn ngữ cơ thể = The definitive book of body language / Allan Pease, Barbara Pease ; Lê Huy Lâm dịch Đầu mục:1 Tài liệu số:0

Cung cấp những kiến thức cần thiết về ngôn ngữ cơ thể, giúp bạn biết cách tạo ấn tượng tốt với người khác, cách nhận biết người khác đang nói dối, cách tham dự phỏng vấn và thương lượng hiệu quả cũng như cách chọn bạn

Managing Quality of Life in Tourism and Hospitality : Best Practice / Stefan Kruger, Muzaffer Uysal, M. Joseph Sirgy Đầu mục:0 Tài liệu số:1

Quality-of-life research in tourism and hospitality has gained much momentum and can be classified in terms of three major categories: (1) quality-of-life research that focuses on tourists/guests and the impacts of specific tourism and hospitality programs on the overall quality of life of tourists/guests. (2) Quality-of-life research that focuses on employees of tourism/hospitality firms, such as the impact of work-life balance programs on front line service employees of hotels and (3) quality-of-life research that focuses on tourist communities including the impact of green community programs on the quality of life of residents of tourist communities.

Hồ sơ Chương trình đào tạo ngành Thiết kế đồ họa năm 2023 Đầu mục:0 Tài liệu số:1

Hồ sơ Chương trình đào tạo ngành Thiết kế đồ họa năm 2023 bao gồm các nội dung sau: 1. Chuẩn đầu ra Chương trình đào tạo 2. Quyết định ban hành Chương trình đào tạo và Bản mô tả chương trình đào tạo; 3. Chương trình đào tạo; 4. Bản mô tả chương trình đào tạo; 5. Đề cương học phần