thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 378.106
    Nhan đề: Mức độ tham gia và các yếu tố ảnh hưởng đến việc tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định /

DDC 378.106
Tác giả CN Chu, Thị Thơm
Nhan đề Mức độ tham gia và các yếu tố ảnh hưởng đến việc tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định / Chu Thị Thơm, Mai Thị Thu Hằng, Nguyễn Ngọc Thành..[và những người khác]
Tóm tắt Trình bày mô tả mức độ tham gia và các yếu tố ảnh hưởng đến việc tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên điều dưỡng Những con số này chưa phải là lớn nhưng cũng cho thấy hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên có những bước tiến bộ. Nhà trường cần rèn luyện cho sinh viên một số năng lực cá nhân, kỹ năng, kỹ xảo cần thiết để các em có thể thực hiện được các hoạt động nghiên cứu khoa học như các năng lực về giao tiếp, năng lực thu thập, phân tích, tổng hợp tài liệu, các kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lập kế hoạch làm việc để sinh viên sẽ tự tin, chủ động hơn khi tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học.
Từ khóa tự do Sinh viên điều dưỡng
Từ khóa tự do Hoạt động nghiên cứu khoa học
Từ khóa tự do Đại học Điều dưỡng Nam Định
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Ngọc Thành
Tác giả(bs) CN Mai, Thị Thu Hằng
Nguồn trích Tạp chí Khoa học Điều dưỡng 2022tr. 82-93 Số: 02
000 00000nab#a2200000ui#4500
00142382
0029
00440A66ECD-C7F2-4F1C-90D5-9B48C2B49026
005202306121109
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20230612110937|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a378.106
10010|aChu, Thị Thơm
245 |aMức độ tham gia và các yếu tố ảnh hưởng đến việc tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định / |cChu Thị Thơm, Mai Thị Thu Hằng, Nguyễn Ngọc Thành..[và những người khác]
520 |aTrình bày mô tả mức độ tham gia và các yếu tố ảnh hưởng đến việc tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên điều dưỡng Những con số này chưa phải là lớn nhưng cũng cho thấy hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên có những bước tiến bộ. Nhà trường cần rèn luyện cho sinh viên một số năng lực cá nhân, kỹ năng, kỹ xảo cần thiết để các em có thể thực hiện được các hoạt động nghiên cứu khoa học như các năng lực về giao tiếp, năng lực thu thập, phân tích, tổng hợp tài liệu, các kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lập kế hoạch làm việc để sinh viên sẽ tự tin, chủ động hơn khi tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học.
653 |aSinh viên điều dưỡng
653 |aHoạt động nghiên cứu khoa học
653 |aĐại học Điều dưỡng Nam Định
700 |aNguyễn, Ngọc Thành
700 |aMai, Thị Thu Hằng
7730 |tTạp chí Khoa học Điều dưỡng |d2022|gtr. 82-93|x2615-9589|i02
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào