thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 381
    Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết đinh mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của nhân viên văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh đại dịch Covid-19 /

DDC 381
Tác giả CN Bùi, Nguyên Bảo Duyên
Nhan đề Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết đinh mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của nhân viên văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh đại dịch Covid-19 / Bùi Nguyên Bảo Duyên; Đặng Hùng Vũ
Thông tin xuất bản Hà Nội : Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2022
Mô tả vật lý 4 tr.
Tóm tắt Trình bày các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của nhân viên văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Bao gồm: Kiểm soát hành vi; Thái độ hành vi; Dễ sử dụng; Chuẩn chủ quan; Nhận thức sự hữu ích; Chấp nhận rủi ro ảnh hưởng đến Quyết định mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của nhân viên văn phòng. Trong đó, nhân tố Nhận thức sự hữu ích có ảnh hưởng lớn nhất.
Từ khóa tự do TP. Hồ Chí Minh
Từ khóa tự do Đại dịch Covid-19
Từ khóa tự do Mua sắm trực tuyến
Từ khóa tự do Nhân viên văn phòng
Tác giả(bs) CN Đặng, Hùng Vũ
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2022-1tr. 86-89 Số: 03
000 00000nab#a2200000ui#4500
00138011
0029
004F9B24AB7-4E0D-48AE-9F65-4739131CE9AC
005202207311604
008081223s2022 vm| vie
0091 0
039|y20220731160416|ztainguyendientu
082 |a381
100 |aBùi, Nguyên Bảo Duyên
245 |aCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết đinh mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của nhân viên văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh đại dịch Covid-19 / |cBùi Nguyên Bảo Duyên; Đặng Hùng Vũ
260 |aHà Nội : |bCơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, |c2022
300 |a4 tr.
520 |aTrình bày các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của nhân viên văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Bao gồm: Kiểm soát hành vi; Thái độ hành vi; Dễ sử dụng; Chuẩn chủ quan; Nhận thức sự hữu ích; Chấp nhận rủi ro ảnh hưởng đến Quyết định mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của nhân viên văn phòng. Trong đó, nhân tố Nhận thức sự hữu ích có ảnh hưởng lớn nhất.
653 |aTP. Hồ Chí Minh
653 |aĐại dịch Covid-19
653 |aMua sắm trực tuyến
653 |aNhân viên văn phòng
690 |aKhoa Cơ bản
700 |aĐặng, Hùng Vũ
773 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2022-1|gtr. 86-89|x1859-4972|i03
890|a0|b0|c1|d9
Không tìm thấy biểu ghi nào