thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 647.95
    Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh /

DDC 647.95
Tác giả CN Phạm, Thị Duy Phương
Tác giả TT
Nhan đề Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh / Phạm, Thị Duy Phương
Tóm tắt Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Quận Tân Phú Thành phố Hồ Chí Minh, kết quả chỉ ra 6 nhân tố ảnh hưởng đển chất lượng dịch vụ nhà hangftheo thứ tự giảm dần
Từ khóa tự do Hồ chí Minh
Từ khóa tự do Nhà hàng
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2021tr. 74-77 Số: 06
000 00000nab#a2200000ui#4500
00147302
0029
004C75F518F-9EFB-4CB9-B19B-8034D2FC9F13
005202311301624
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20231130162556|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a647.95
10010|aPhạm, Thị Duy Phương
110 |bBộ Kế hoạch và đầu tư
245 |aCác nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh / |cPhạm, Thị Duy Phương
520 |aPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Quận Tân Phú Thành phố Hồ Chí Minh, kết quả chỉ ra 6 nhân tố ảnh hưởng đển chất lượng dịch vụ nhà hangftheo thứ tự giảm dần
653 |aHồ chí Minh
653 |aNhà hàng
653 |aChất lượng dịch vụ
7730 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2021|gtr. 74-77|x0866-7120|i06
890|a0|b0|c1|d3
Không tìm thấy biểu ghi nào